Thị Trường, - 13/11/2015 06:08 PM
Honda Civic 2016, Kia Optima, Lexus RX350… là những mẫu xe “đáng đồng tiền bát gạo” nhất trong năm nay qua đánh giá của các chuyên gia tư vấn hàng đầu nước Mỹ Kelley Blue Book.
Kelley Blue Book (KBB) là chuyên trang tư vấn và đánh giá xe hàng đầu nước Mỹ với kinh nghiệm 80 năm hoạt động trong lĩnh vực này. KBB.com được xem là kim chỉ nam cho người tiêu dùng Mỹ tìm kiếm lựa chọn những mẫu xe phù hợp và cũng có sức ảnh hưởng lớn đến các hãng xe trên thế giới.
 
 
Bên cạnh việc tư vấn và đánh giá xe, KBB cũng thường xuyên đưa ra những danh sách các mẫu xe tốt nhất trên thị trường giúp người tiêu dùng tham khảo để đi đến quyết định sáng suốt nhất. Tuy nhiên, hạn chế của KBB là những đánh giá của KBB chỉ gói gọn ở riêng thị trường Mỹ. Theo đó, bạn hầu như sẽ không tìm thấy những mẫu xe ở các thị trường khác.
 
 
Danh sách mới nhất được KBB công bố đến người tiêu dùng là danh  sách Những mẫu xe “đáng đồng tiền bát gạo” ở từng phân khúc năm 2015. Để vượt qua các đổi thủ, các mẫu xe trong danh sách phải đạt những tiêu chí về giá bán ban đầu, hiệu quả sử dụng, tính tiện nghi an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí khi bán lại cao... Đáng chú ý trong danh sách KBB đưa ra là có đến 4 mẫu xe của Honda lọt vào danh sách này. Trong đó mẫu Honda Civic 2016 vừa ra mắt được KBB đánh giá rất cao. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các dòng xe của Honda luôn là thế lực cạnh tranh vị trí xe bán chạy nhất ở các phân khúc tại Mỹ.
 
 
Danh sách những mẫu xe tốt nhất tại Mỹ theo đánh giá của KBB (phân chia phân khúc theo thị trường Mỹ)
  - Honda Civic (Sedan cỡ nhỏ): 18.640 USD
  - Kia Optima (Sedan cỡ trung): 21.840 USD
  - Chevrolet Impala (Sedan cỡ lớn: 27.095 USD
  - Mercedes-Benz C-class (Sedan hạng sang): 38.950 USD
  - Chevrolet Corvette (Xe thể thao): 55.400 USD
  - Chevrolet Volt (Xe điện/Hybrid): 33.170 USD
  - Honda CR-V (SUV cỡ nhỏ): 23.595 USD
  - Honda Pilot (SUV cỡ trung): 29.995 USD
  - Chevrolet Tahoe (SUV cỡ lớn): 47.000 USD
  - Lexus RX (SUV hạng sang): 41.900 USD
  - Ford F-150 (Pick-Up Truck): 26.615 USD
  - Honda Odyssey (Minivank) 29.275 USD
 
Danh sách KBB đưa ra cũng khá tương đồng với những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ nhiều tháng qua như Honda CR-V liên tiếp dẫn đầu phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, vua bán tại Ford F-150 hay mẫu xe điện Chevrolet Volt làm mưa làm giá trong phân khúc. Với một thị trường có số lượng xe lớn cùng những tiêu chuẩn cao được đặt ra, nhưng danh sách tham khảo có uy tín từ KBB sẽ mang đến cho người tiêu dùng những quyết định mua xe phù hợp nhất với mình
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.