Thị trường ô tô, - 15/10/2021 09:00 AM
Sau khi ra mắt Lexus LX 600 nhanh chóng gây được sự chú ý của đông đảo người xe, bởi đây là thế hệ được đổi mới với vòng đời lên đến 13 năm.

Khung gầm mới

Ngoài việc thay đổi toàn bộ thiết kế thì Lexus LX 600 được xây dựng trên platform GA-F với khung xe được làm mới hoàn toàn, nhờ đó mà giảm được trọng tâm, khối lượng xe đồng thời tăng độ cứng nhưng vẫn giữ được sự êm ái vốn có của dòng LX.

Động cơ tăng áp mới

Lexus LX thế hệ trước được mệnh danh hao xăng như uống nước bởi dung tích lớn khi dùng máy V8 5.7L nhưng phiên bản mới được chuyển sang động cơ tăng áp 3.5L V6 twin-turbo đi cùng hộp số 10 cấp cho công suất 409 mã lực, 649 Nm cao hơn một chút nhưng với việc sử dụng khung gầm trọng lượng nhẹ giúp cho hiệu năng xe được tốt hơn.

Nội thất thương gia

nhung-diem-moi-tren-lexus-lx-600-2022

Lexus LX 600 có thêm phiên bản Ultra Luxury có cấu hình 4 chổ ngồi, trong đó hàng ghế sau là dạng thương gia, ở giữa là bàn sạc điện thoại không dây, khay đựng cốc có nắp che, hộp để đồ cỡ lớn, nguồn điện DC, cổng USB, tai nghe và màn hình nhỏ để thao tác điều khiển ghế và điều hòa riêng.

nhung-diem-moi-tren-lexus-lx-600-2022

Ghế ngồi là loại tựa đầu, lưng ghế và nệm ghế thiết kế dạng ôm người ngồi có chất liệu da urathane mềm cũng giúp hạn chế bớt các rung chấn truyền từ bên ngoài vào. Hàng ghế trước bên phải có thể gập xuống mang đến trải nghiệm Vip đúng nghĩa với khoảng duỗi chân lên đến 1.1m.

Trợ lực lái và treo thích ứng mới

nhung-diem-moi-tren-lexus-lx-600-2022

Thế hệ mới được chuyển sang loại lái trợ lực điện giúp cho việc vận hành được nhẹ nhàng êm ái hơn. Hệ thống treo vẫn là loại lò xo giảm chấn thủy lực nhưng lại có khả năng thích ứng giúp cho việc chạy trên các cung đường xấu ổn định và ít hư hỏng hơn.

Hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.5

Các phiên bản của Lexus LX đều có trang bị tiêu chuẩn Lexus Safety System+ 2.5 với loạt tính năng hỗ trợ lái như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, đánh lái khẳn cấp, kiểm soát hành trình bằng ra-đa chủ động ở mọi dải tốc độ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha thông minh, hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông…

Chế độ vận hành đa dạng

nhung-diem-moi-tren-lexus-lx-600-2022

Không chỉ nổi danh bởi sự sang trọng mà khả năng vận hành còn làm nên tên tuổi của Lexus LX. Thế hệ mới với cấu trúc khung gầm, động cơ thì thương hiệu Nhật còn nâng cấp thêm tính năng lựa chọn đa địa hình và Crawl Control cùng với các công nghệ hổ trợ thì LX 600 còn có thể mạnh dạn vượt qua nhiều cung đường off-road khó khăn hơn.

Phiên bản thể thao

nhung-diem-moi-tren-lexus-lx-600-2022

Ngoài ra Lexus LX còn có thêm gói trang trí F-Sport với tùy chọn mâm xe 22 inch, lưới tản nhiệt ma trận, bộ visai chống trước Torsen, thay đổi điều chỉnh bộ giảm chấn trước sau, bộ ổn định và các cài đặt khác nhau cho hệ thống treo cũng như trợ lực giúp cảm lái được cải thiện tốt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.