Thị Trường, - 27/02/2019 09:29 PM
Tiêu điểm của Automechanika 2019 hướng tới dòng xe thương mại và xe khách. Triển lãm tập trung chuyên sâu vào các diễn biến mới nhất của ngành công nghiệp dịch vụ ô tô thông qua một loạt các hội nghị, hội thảo cùng các hoạt động kết nối giao thương.

Trong đó, nổi bật là Hội thảo quản lý đội xe sẽ đưa ra những thách thức và triển vọng mà các doanh nghiệp đang đối mặt. Các lãnh đạo hàng đầu từ tập đoàn Liqui Moly và Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam sẽ thảo luận các giải pháp tiết kiệm chi phí và an toàn, phương pháp bảo trì lốp xe, dầu nhờn và chất bôi trơn. Các nhà quản lý đội xe, đơn vị thu mua, nhà cung cấp, nhà sản xuất ô tô, doanh nghiệp vận tải cùng các đơn vị thuê và cho thuê xe ô tô sẽ là khách mời mục tiêu của hội thảo này.

Ngoài ra, hội thảo Huấn luyện sửa xe khi va chạm và bảo trì sẽ giúp các bên tham gia nâng cao kỹ năng kỹ thuật. Khóa huấn luyện đặc biệt nhằm khám phá các xu hướng trong ngành xe thương mại và xe khách, đưa ra thông tin mới nhất trong thị trường sửa xe khi va chạm, cách thức đo lường, hệ thống ADAS, chuẩn đoán trên xe, hệ thống điện tử tự động cho dịch vụ sửa chữa ô tô. Học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nhận được chứng chỉ tham dự.

 

Để thu hút thêm khách tham dự, Automechanika Tp. Hồ Chí Minh 2019 lần đầu tiên tổ chức chương trình biểu diễn xe ô tô và mô tô.

Điểm khác biệt của chương trình năm nay là chương trình giao lưu trực tiếp nhằm giúp các nhà triển lãm tối ưu hóa kết quả triển lãm. Bản tổ chức sẽ kết nối các nhà triển lãm với khách mua chuyên nghiệp theo từng yêu cầu cụ thể.

Ông Hyoil Kim, tổng giám đốc công ty Sangsin Brake cho biết: “Chúng tôi tham gia triển lãm với mục tiêu duy nhất là kết nối với khách mua Việt Nam. Chúng tôi đã quan sát sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong nhiều năm nay và tin rằng đây là lúc chúng tôi khám phá cơ hồi tiềm năng tại thị trường này.”

Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28/2-2/3 thu hút 359 đơn vị trong và ngoài nước tham gia tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.