Sự Kiện, - 26/02/2019 10:07 PM
Triển lãm ngành công nghiệp phụ tùng và dịch vụ ô tô Automechanika TPHCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28-2 đến 2-3 dự kiến thu hút 380 đơn vị trong và ngoài nước tham gia tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Đây là lần thứ 3 triển lãm Automechanika được tổ chức tại Việt Nam. Như những lần trước, triển lãm năm nay sẽ tiếp tục tập trung chuyên sâu vào các diễn biến mới nhất của ngành công nghiệp dịch vụ ô tô thông qua một loạt các hội nghị, hội thảo cùng các hoạt động kết nối giao thương như hội thảo dành cho các quản ký đội xe; hội thảo huấn luyện sửa xe khi va chạm và bảo trì. Đặc biệt là chương trình biểu diển xe (ô tô và xe mô tô) giúp khách tham quan chứng kiến các xu hướng tiên tiến nhất của ngành sản xuất xe hơi.

Triển lãm sẽ tạo cơ hội kết nối giữa các nhà triển lãm với các khách hàng mục tiêu, xây dựng mối quan hệ kinh doanh giúp các doanh nghiệp khám phá được các tiềm năng của thị trường. Hiện ban tổ chức đã nhận được yêu cầu từ hơn 55 khách mua và nhà triển lãm từ các nước như Iran, Hàn Quốc, New Zealand, Việt Nam và Singapore.

Quy mô triển lãm năm nay mở rộng lên 10.200 mét vuông, thu hút 380 đơn vị trong và ngoài nước, dự kiến thu hút hơn 9.000 khách tham quan trong 3 ngày diễn ra triển lãm. Nhiều tập đoàn lớn nhận định Automechanika Hồ Chí Minh là diễn đàn hiệu quả để mở rộng hoạt động kinh doanh của họ tại thị trường ô tô đang phát triển nhanh tại Việt Nam.

Trước tín hiệu khả quản này, ban tổ chức triển lãm Automechanika Tp. Hồ Chí Minh dự đoán hơn 60% đơn vị triển lãm năm 2019 sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan đếnn dòng xe thương mại, nhiều sản phẩm sẽ năm trong phân khúc “Truck Competence”.

Các sự kiện then chốt của triển lãm năm nay được thiết kế nhằm tô điểm thêm cho chương trình Truck Competence, giúp thị trường xe thương mại Việt Nam toả sáng. Cụ thể, Hội nghị quản lý đội xe (Fleet Management Conference) sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản lý, nhà điều hành đội xe, các chủ doanh nghiệp vận tải, nhà sản xuất ô tô, các chủ doanh nghiệp cho thuê xe…Sự kiện sẽ bao gồm việc sử dụng dữ liệu quy mô lớn cho ngành công nghiệp ô tô thương mại, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả công việc thông qua công tác quản lý xe và lốp xe.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.