Thị Trường, - 13/12/2015 05:44 PM
Tính đến hết tháng 11/2015, các thương hiệu Peugeot, Mazda, Lexus, Kia… đã có doanh số bán tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm 2014.

Với doanh số bán tính đến tháng 11/2015 đạt 455 xe, tăng 372 xe so với cùng kỳ năm ngoái (83 xe). Thương hiệu xe Pháp Peugeot dưới sự dẫn dắt của Trường Hải đã có mức tăng trưởng 448%. Mức doanh số cao này đến từ sự phát triển hệ thống đại lý nhanh ấn tượng trên toàn quốc chỉ trong 1 năm cùng sự đa dạng sản phẩm với các dòng xe Peugeot 3008 crossover 5 chỗ, 508 sedan hạng D, 408 sedan hạng C, 208 hatchback… 
 
 
Khai trương đại lý thứ 2 tại Việt Nam vào đầu năm 2015 tại Hà Nội đã giúp thương hiệu xe hạng sang Lexus có mức tăng trưởng 170% với 841 xe bán ra so với 326 xe ở thời điểm cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh việc tăng trưởng về doanh số, Lexus cũng được xem là hãng xe năng động nhất thị trường khi các phiên bản mới được cập nhật rất nhanh chóng đến người tiêu dùng.
 
 
Thế hệ “Soul of Motion” đã giúp Mazda đạt doanh số 17.639 xe tính đến hết tháng 11/2015, tăng trưởng 114% so với cùng kỳ năm ngoái. Các dòng xe của Mazda liên tục làm bão thị trường ở các phân khúc cạnh tranh của mình. Đáng chú ý là mẫu sedan hạng C Mazda 3 dù dính phải scandal ‘’nổi cá vàng” nhưng sức nóng của mẫu xe này vẫn không hề giảm.
 
Các thương hiệu xe tải Isuzu và Hino cũng đã có một năm “ăn nên làm ra” với doanh số tăng trưởng tương ứng 112% và 122%. 
 
 
Mức tăng trưởng doanh số bán tính đến hết tháng 11/2015 của các hãng xe tại Việt Nam
 - Kia: 90%
 - Mitsubishi: 73%
 - Mercedes-Benz: 57%
 - Ford: 47%
 - GM Việt Nam: 43%
 - Suzuki: 23%
 - Honda 31%
 - Toyota: 24%
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Peugeot, Kia