Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 09/08/2023 03:36 PM
Mặc dù đã có những chính sách từ nhà nước nhưng sức bán của Hyundai Tucson vẫn chưa được kỳ vọng thế nên nhiều đại lý đã có các ưu đãi khác để tăng doanh số.

Hyundai Tucson là mẫu xe được lắp ráp trong nước nên được hưởng chính hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Nhà nước. Tuy nhiên có lẽ vẫn chưa đủ để doanh số Hyundai Tucson tăng trưởng vượt bật như kỳ vọng, chính vì thế nhiều đại lý đã có những chính sách cho riêng mình.

nhieu-dai-ly-giam-gia-cho-hyundai-tucson-gia-thuc-te-co-the-khien-nhieu-suv-hang-b-mat-khach

Theo đó mức giảm cao nhất ghi nhận được lên tới 70 triệu đồng chưa bao gồm 50% hỗ trợ phí trước bạ. Ngoài ra thì mặt bằng chung sẽ có mức giảm trung bình khoảng 50 triệu đồng, một số nơi sẽ tặng thêm phụ kiện như cam hành trình hay bảo hiểm thân vỏ,….

Như vậy sau ưu đãi thì giá của Hyundai Tucson chỉ đắt hơn một chút so với các mẫu xe hạng B như Hyundai Creta hay Honda HR-V. Tuy nhiên mức giá này vẫn phải chịu sự cạnh tranh gay gắt khi các đối thủ như Toyota Corolla Cross giảm từ 75 triệu đồng hay Mazda CX-5 tùy phiên bản có mức giảm tới gần 90 triệu đồng, chưa kể các xe tồn kho có số Vin 2022 còn giảm mạnh hơn.

nhieu-dai-ly-giam-gia-cho-hyundai-tucson-gia-thuc-te-co-the-khien-nhieu-suv-hang-b-mat-khach

Hyundai Tucson từng có thời gian có sức bán kha tốt khi thường xuyên gặp phải tình trạng hiếm hàng, giá xe tăng cao. Nhưng với các tác động kinh tế thì sức hút của Hyundai Tucson cũng như các đối thủ khác cũng có phần giảm dần.

Hiện Hyundai Tucson được bán ra với 4 phiên bản, 2 cấu hình động cơ với mức giá từ 825 triệu đồng đến 1.03 tỷ đồng. Theo các báo cáo bán hàng thì trong 6 tháng đầu năm 2023 đã có 1.569 xe bán ra thị trường chỉ xếp sau Mazda CX-5 và Toyota Corolla Cross.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.