Thị Trường, - 15/05/2013 08:12 PM
Có thể gặp nguy cơ cháy xe, Yamaha Việt Nam tiến hành triệu hồi toàn bộ dòng xe tay ga Nozza với hơn 80.000 chiếc.

Cụ thể, Yamaha Motor Việt Nam sẽ thu hồi toàn bộ 83.000 xe Nozza được sản xuất từ ngày 20/8/2011 đến 30/3/2013. Chiến dịch triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày mai 16/5 trên tất cả các đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc.

Nguyên nhân lỗi được xác định là do biên dạng của giá đỡ ống xăng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật từ đó gây ép lên ống xăng ở khu vực kết nối với vòi phun, đây là khu vực được làm kín. Nếu xe được sử dụng thường xuyên với tình trạng nói trên, tại điểm kết nối có khả năng bị suy giảm dẫn tới hiện tượng chảy xăng và khả năng gây cháy xe là rất cao.

Yamaha Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế giá đỡ, ống dẫn và bulông của hệ thống dẫn nhiên liệu cho những xe bị lỗi. Sau khi hoàn thành, xe sẽ được dán một đề can hình tròn có chữ (Y) ở vị trí bên cạnh số khung xe. Thời gian dự kiến để sửa chữa cho một chiếc xe là khoảng 30 phút. Những khách hàng đang sử dụng Nozza nên sớm đưa xe tới các đại lý của Yamaha để được sửa chữa tránh những nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.