Thị Trường, - 06/09/2014 03:33 PM
Mẫu mô-tô Triumph Scrambler ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng vừa xuất hiện tại Sài Gòn với màu sơn xanh mờ pacific độc đáo.

Triumph Scrambler lần đầu diện kiến người chơi xe trên thế giới vào năm 2006. Ngay lập tức, mẫu mô-tô này gây chú ý bởi thiết kế cổ điển với phong cách của những năm 1960 khi có tay lái ngang, chính giữa là cụm đèn pha đơn có kích thước lớn cùng với cặp đồng hồ tròn bình xăng thon dài, cặp ống xả đặt cao đèn hậu phong cách. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.213 x 860 x 1.202 mm. Chiều cao yên ở mức 825 mm, khá phù hợp với nười lái có vóc dáng trung bình.

Scrambler được trang bị động cơ DOHC 865cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, mạnh 58 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 68Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp với bộ côn ly hợp ướt đa đĩa. Mô-men xoắn cao ở dải tốc độ tầm trung, chỉ khoảng 2.500 vòng phút, điều này giúp xe tăng tốc khá dễ dàng.

Hệ thống phun nhiên liệu được cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Theo ngôn ngữ thiết kế của thập niên 60, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm tuần tự (SAI) được che dấu khéo léo nên trông khá giống với bộ chế hòa khí truyền thống. Điều này không làm mất đi tính cổ điển nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn thời hiện đại.

Scrambler vẫn sử dụng hệ thống đĩa phanh Nissin với đĩa thắng đường kính 310 mm trên bánh trước, đĩa thắng sau 255 mm. Mức giá khởi điểm của chiếc xe này tại thị trường Mỹ là 11.560 USD, cao hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài màu xanh mờ pacific được Huyền Lan Motor đưa về, Triumph Scrambler còn có màu bạc-đỏ nổi bật.

>>> Xem ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.