Thị Trường, - 31/07/2014 12:15 AM
Bắt cứ tín đồ nào tham dự Vietnam Motorbike Festival 2014 cũng sẽ bị thu hút bởi dàn xe phân khối lớn hùng hậu được trưng bày tại gian hàng Shell Việt Nam.

Ở vị trí trung tâm, gian hàng chính của Shell là một không gian đậm chất motoGP với diện tích trên 500m2. Không gian này được bố trí liền kề với không gian chạy thử xe, gymkhana contest và sân khấu chính.

Shell khiến khá nhiều khách tham gia Vietnam Motorbike Festival 2014 bất ngờ với màn trình diễn đầy ấn tượng của dàn xe “khủng” bạc tỷ mang thương hiệu Honda, Kawasaki, Harley Davidson, Can-am... cùng dàn mẫu xinh đẹp.

Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014, Shell cho biết tuyên bố sẽ tặng 4 cặp vé xem MotoGP tại đường đua Sepang, Malaysia cho những khách hàng may mắn. Đây là giải thưởng khá lớn và đầy bất ngờ cho những ai đam mê tốc độ.

Để tăng thêm không khí lễ hội, Shell còn tổ chức chương trình giao lưu với các ngôi sao trong giới showbiz và biker nổi tiếng. Rocker Phạm Anh Khoa một lần nữa đem đến cho khách hàng tham quan gian hàng Shell những trải nghiệm đáng nhớ khi trực tiếp biểu diễn những bài hát hit của mình. Chiếc cafe racer của chàng ca sĩ này đã thu hút sự quan tâm không ít của những ai đam mê rock và tốc độ.

Ngoài ra, Shell còn tổ chức chương trình thay nhớt Shell Advance AX7 miễn phí cho cho khách hàng. Hơn 500 khách hàng tham gia sự kiện Vietnam Motorbike Festival được trải nghiệm dòng nhớt Shell Advance AX7 được chế tạo chuyên biệt dành cho scooter.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.