Bộ phụ kiện GT Edition giúp ngoại hình Forester thể thao và cá tính hơn chính thức ra mắt từ giữa tháng 5 cùng những ưu đãi khác kèm theo.

Đây là bộ phụ kiện dành riêng cho Subaru Forester phân phối chính hãng được bán kèm theo xe hoặc người dùng có thể mua riêng để nâng cấp. Và từ ngày 15 đến 31/05/2020, người dùng có thể được tặng thêm bộ lều cắm trại khi mua gói phụ kiện GT Edition này.

nang-cap-subaru-forester-len-gt-edition-voi-bo-phu-kien-dac-biet

Bộ phụ kiện có mức giá 78 triệu đồng nếu mua cùng với Subaru Forester 2.0i-S hoặc 2.0i-S EyeSight mới. Tuy nhiên người dùng có thể mua riêng bộ phụ kiện này cho Forester thế hệ thứ 5 tuy nhiên sẽ có giá cao hơn khoảng 109 triệu đồng.

nang-cap-subaru-forester-len-gt-edition-voi-bo-phu-kien-dac-biet nang-cap-subaru-forester-len-gt-edition-voi-bo-phu-kien-dac-biet

Được thiết kế theo khí động học, bộ phụ kiện này có 5 phần gồm: ốp cản trước, sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau, nắp chụp ống xả. Ngoài ra bộ phụ kiện này cũng bao gồm mâm hợp kim 18 inch, ghế da hai tông màu, màn hình giải trí 8 inch Panasonic hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto cùng camera 360 độ hỗ trợ người lái khi vận hành ở những nơi hạn hẹp.

nang-cap-subaru-forester-len-gt-edition-voi-bo-phu-kien-dac-biet nang-cap-subaru-forester-len-gt-edition-voi-bo-phu-kien-dac-biet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.