Thị Trường, - 22/08/2012 09:36 PM
Từ ngày 20/8/2012 đến 30/9/2012, Motor Image Vietnam áp dụng chương trình tặng quà hấp dẫn cho khách hàng khi mua các dòng xe mang thương hiệu Subaru với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Theo đó, khi mua các dòng xe Subaru trong thời gian khuyến mãi khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng bao gồm: Bộ GPS VietMap, hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng và miễn phí bảo dưỡng trong 3 năm.

Ngoài ra, khi mua xe Forester và Legacy khách hàng còn được tặng thêm các phụ kiện chính hãng cao cấp của Subaru như: Tay nắm cần số thể thao STI, tấm trang trí lườn xe, tấm trang trí cốp sau ( dành cho Forester),  nắp đậy nhớt máy STI, cánh lướt gió cản trước ( dành cho Legacy).

Các phụ kiện đi kèm sẽ tạo dáng thể thao cho chiếc Subaru mạnh mẽ. Đồng thời cùng với gói quà tặng, Subaru- Motor Image Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm với dịch vụ bảo dưỡng – chăm sóc xe chính hãng.

Trong thời gian gần đây, Motor Image Vietnam đã mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng với sự ra mắt chiếc Coupe thể thao hai cửa Subaru BRZ, phiên bản số tự động của chiếc xe Hatchback WRX STI và chiếc xe Crossover XV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.