Thị Trường, - 07/01/2014 09:09 PM
Nắm bắt được tâm lý lo ngại khi mua xe đã qua sử dụng của đại đa số khách hàng, Mercedes-Benz cung cấp chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng mang tên Proven Exclusivity.

Proven Exclusivity là chương trình nhằm giúp khách hàng có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng. Thông qua chương trình này, ngày càng có nhiều hơn khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.

Hệ thống kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng của Mercedes-Benz hình thành từ năm 2011 với đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, Vietnam Star Trường Chinh…Những mẫu xe trong hệ thống của hàng này phải đáp ứng được các nguyên tắc rất khắt khe: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 4 năm hoặc 80.000km. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành 6 tháng hoặc 15.000km, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Chào đón tết nguyên đán Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị và đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.