Thị Trường, - 28/08/2012 03:11 PM
Nhìn lại chặng đường 6 năm hoạt động của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz mới thấy những đóng góp không hề nhỏ của họ.

CLB Người nổi tiếng Mercedes xuất phát từ chương trình “Đại sứ thương hiệu” được Mercedes giới thiệu vào năm 2007 với ba gương mặt nổi tiếng là diva Hồng Nhung, hoa hậu đền Hùng Giáng My và diễn viên Lý Nhã Kỳ, đây cũng là ba thành viên đầu tiên của CLB này. Bốn năm sau, với sự phát triển ngày càng mạnh của CLB cùng với thêm nhiều thành viên mới, Mercedes-Benz đã quyết định thành lập một CLB, cũng là CLB duy nhất ở Việt Nam, không chỉ ở quy mô mà còn ở tầm ảnh hưởng của nó với công chúng.

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz VN  chúc mừng và gửi lời cảm ơn Chi Bảo trong chương trình Một ngôi sao với tấm lòng

Là một phần của Quỹ Hiểu về Trái tim, chương trình Một ngôi sao với tấm lòng là chương trình từ thiện do Mercedes-Benz và một số thành viên của CLB Mercedes khởi xướng, từ những ngày trước khi CLB này được thành lập. Mercedes-Benz hỗ trợ tài chính để mổ tim cho các em bé bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam, các thành viên trong CLB góp phần động viên, chia sẻ những em bé này trước và sau khi phẫu thuật.

Một trong những câu chuyện mà các thành viên trong CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz chia sẻ nhiều nhất nhân dịp kỉ niệm một năm thành lập của CLB vào tháng 8 năm 2012 là trường hợp của Bé Lữ Thị Kiều.

Lữ Thị Kiều, 5 tuổi bị tim bẩm sinh. Em sinh ra trong một gia đình rất nghèo ở huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La. Khi bố mẹ đưa em đến bệnh viện khám, các bác sỹ đều khuyên phải phẫu thuật gấp. Cả nhà gần như tuyệt vọng khi biết chi phí mổ tim quá lớn, vượt ngoài khả năng. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, chương trình từ thiện Một ngôi sao với tấm lòng đã tìm gặp được bé Kiều vào tháng 12 năm 2011, và MC Dương Thùy Linh là một trong số những người đã theo sát trường hợp này.

Dương Thùy Linh chia sẻ: “Các bác sỹ kể cho chúng tôi rất nhiều những trường hợp như vậy. Đặc biệt bệnh này không chờ lâu được. Cần mổ tim cho bé càng sớm càng tốt”.

Dương Thùy Linh trao quà hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho một bệnh nhi

Năm ngày sau, bé Kiều được mang đến bệnh viện để phẫu thuật. Mẹ em đã không kìm được nước mắt khi nhận được điện thoại từ chương trình Một ngôi sao với tấm lòng, “Khi nhận điện thoại, tôi biết con mình đã vượt qua thời gian khó khăn. Từ nay, con tôi có cuộc sống mới. Cả gia đình tôi có cuộc sống mới”. Hai tuần sau bé Kiều dần hồi phục và được xuất viện.

“Thật hạnh phúc khi có thể đem lại lợi ích cho cộng đồng, không chỉ bằng tài chính, mà còn bằng công sức của mỗi người. Chúng tôi rất tự hào khi những người nổi tiếng của Mercedes chính là những viên gạch đầu tiên xây nên ngôi nhà của Quỹ Hiểu về Trái tim. Sau hơn hai năm, ngôi nhà này đã phát triển mạnh mẽ hơn”, diễn viên Chi Bảo chia sẻ. Chi Bảo là một trong những thành viên trụ cột của CLB Người nổi tiếng Mercedes và là chủ tịch của Quỹ Hiểu về Trái tim. Các thành viên của CLB không quản ngại công sức và thời gian để đến với các em nhỏ ngay tại gường bệnh cũng như đến tận nhà của các em. Họ đã chia sẻ, động viên các em rất nhiều để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

CLB Người nổi tiếng Mercedes đã thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí của Việt Nam, tất cả đều có điểm chung là niềm đam mê với thương hiệu Mercedes và tâm huyết đem lại những lợi ích cho cộng đồng. 26 thành viên của CLB là diễn viên, ca sỹ, người mẫu, hoa hậu, thiết kế thời trang và vận động viên nổi tiếng trên khắp cả nước.

Diễn viên Ốc Thanh Vân lắng nghe những chia sẻ của gia đình em nhỏ

Từ khi thành lập, CLB Người nổi tiếng Mercedes đã ưu tiên những hoạt động từ thiện lên hàng đầu. Thông qua các hoạt động từ thiện, CLB đã kết nối các thành viên và tạo tiếng vang tốt trong công chúng để mọi người cùng nhau giúp đỡ những người kém may mắn trong xã hội. Đây là phần quan trọng trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn, Mercedes-Benz xem Việt Nam là một phần không thể tách rời của mình.

Ca sỹ Quang Dũng, một trong những thành viên kì cựu của CLB Mercedes cùng chia sẻ những khó khăn của các em.


Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz Vietnam cảm ơn nguyên Phó Thủ Tướng Trương Vĩnh Trọng đã luôn đồng hành cùng chương trình

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.