Sau Tết nguyên đán nhiều tư vấn của các đại lý bán hàng bắt đầu chào mời nhận đặt cọc mẫu sedan tầm trung E-Class của thương hiệu ngôi sao ba cánh mặc dù chưa có giá bán chính thức.

Theo thông lệ, sau quãng thời sau Tết là dịp các hãng xe bắt đầu ra mắt những mẫu sản phẩm hay bản nâng cấp mới cho các xe đang phân phối. Các đây không lâu những chiếc E-Class được bắt gặp trên xe chuyên chở mang biển số Hà Nội nhưng lại bắt gặp trên các con đường gần nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam, khả năng cao đây là những xe chính hãng sắp được trình làng.

moi-bat-gap-tren-xe-van-chuyen-nhieu-dai-ly-moi-coc-mercedes-e-class-2021

Qua các tấm hình bắt gặp có thể thấy E-Class lần này là bản nâng cấp nhẹ facelift với nhiều khác biệt ở ngoại thất như đèn chiếu sáng mới, mặt lưới tản nhiệt hình thang, đèn hậu dạng mới được làm lại gọn hơn, hiện đại hơn. Phiên bản này gần như tiệm cận so với thị trường quốc tế.

moi-bat-gap-tren-xe-van-chuyen-nhieu-dai-ly-moi-coc-mercedes-e-class-2021

Chưa rõ nội thất thực tế tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu so với thị trường nước ngoài có thể xe sẽ sử dụng kiểu vô lăng 3 chấu mới bọc da hoặc kết hợp cùng chất liệu gỗ, phiên bản cao có thể là loại D-Cut thể thao. Ngoài ra vẫn sẽ có những chi tiết quen thuộc như màn hình điện tử dạng kép, sử dụng hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới, đồng hồ ICW vị trí trung tâm, cùng các tính năng đặc trưng của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

> Lái thử Mercedes-Benz E180 đúng chuẩn dịch vụ hạng sang, tiếc sai thời điểm

moi-bat-gap-tren-xe-van-chuyen-nhieu-dai-ly-moi-coc-mercedes-e-class-2021

Về động cơ, khả năng cao sẽ giữ nguyên so với thế hệ trước, bởi dù sao đây cũng chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nếu có thể sẽ có thêm hệ thống EQ Boost hỗ trợ thêm công suất trên phiên bản giữa. Dự đoán sẽ có 3 phiên bản được bán ra gồm E 200 Sport,  E 200 Exclusive và E 300 với đủ option cùng gói ngoại thất AMG line, bán cùng với bản E 180 thế hệ tiền nhiệm.

Hiện Mercedes-Benz Việt Nam vẫn đang bán E-Class với 3 biến thể E 180, E 200, E 300 AMG với mức giá từ 2.05 tỷ đến 2.92 tỷ đồng đi cùng các ưu đãi trợ giá, đây cũng là dòng xe có doanh số tốt trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.

moi-bat-gap-tren-xe-van-chuyen-nhieu-dai-ly-moi-coc-mercedes-e-class-2021

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.