Thị trường ô tô, - 17/12/2021 07:40 AM
Sắp tới đây thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi sẽ chỉ tự phát triển các dòng xe nếu có doanh số cao và có yếu tố chủ chốt, còn các sản phẩm khác sẽ có sự hợp tác từ liên minh Renault/Nissan.

mitsubishi-outlander-sport-sap-co-the-he-moi-thiet-ke-kha-giong-xpander-vua-ra-mat

Với các sản phẩm dưới dạng hợp tác, Mitsubishi sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí ban đầu bởi các đối tác như Renault/Nissan sẽ được chia sẻ khung gầm và công nghệ để tận dụng. Như vậy rất có thể Mitsubishi Outlander Sport sẽ là một sản phẩm mới dưới thuộc dạng hợp tác này.

Mitsubishi Outlander Sport hay ASX tại một số thị trường sẽ được được chào sân vào năm 2023 tại Séc đầu tiên. Cũng theo Mitsubishi Séc thì Outlander Sport sẽ có khung gầm được mượn từ mẫu SUV đô thị Renault Captur đang bán tốt tại một số nước châu Âu.

mitsubishi-outlander-sport-sap-co-the-he-moi-thiet-ke-kha-giong-xpander-vua-ra-mat

Nhờ kiểu thiết kế mới nên Outlander Sport và Renault Captur khó lòng đụng chạm khi được đặt cạnh nhau nhờ ngôn ngữ khác biệt của từng hãng. Điểm chung duy nhất là khung gầm được chia sẽ lẫn nhau.

Hiện tại Renault Captur có các cấu hình vận hành gồm động cơ 1.0L và 1.3L xăng cho mức công suất lần lượt 99 và 153 mã lực, động cơ diesel 1.5L có mức hiệu suất tương ứng 94 hoặc 113 mã lực và một bản hybrid với tầm hoạt động thuần điện 45km.

Hiện tại một nhà sáng tạo đã phác họa thiết kế mới của Mitsubishi Outlander Sport 2023 dựa trên ngôn ngữ mới của Xpander kết hợp với Pajero Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.