Xe mới, - 18/07/2017 10:00 PM
Ngoài Mini Contryman, BMW Malaysia cũng vừa ra mắt mẫu Mini John Cooper Works Clubman. Đây là phiên bản thể thao của thương hiệu đến từ Anh quốc.

Giống như những mẫu SUV của Mini, MINI John Cooper Works Clubman có giá bán tại Malaysia khoảng 1,74 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế phí.

MINI John Cooper Works Clubman sở hữu động cơ 4 xy-lanh 2.0L turbo, cho công suất cực đại 231 mã lực ở vòng quay 5.000-6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 350 Nm tại vòng quay 1.450-4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống lái All4, cho phép MINI John Cooper Works Clubman có thể đạt tốc độ 0-100 km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ 238 km/h.

Chiếc xe có hệ thống treo thể thao nhỏ hơn tiêu chuẩn 10 mm, nhưng không đi kèm giảm xóc thích ứng của mẫu Countryman. Tuy nhiên, MINI John Cooper Works Clubman được trang bị hệ thống phanh Brembo, tất cả được sơn màu đỏ đi kèm logo JCW nổi bật.

Ngoài việc thừa hưởng vẻ bề ngoài mạnh mẽ của Countryman, Clubman nổi bật hơn nhờ các góc cạnh phần cản trước và đường viền 2 bên và ống xả kép. Ngoài ra, chiếc xe còn nổi bật nhờ những điểm màu đỏ trên lưới tản nhiệt và bộ vành hợp kim 18 inches.

Nội thất của JCW gồm ghế thể thao với 2 tông màu đen và đỏ đẹp mắt, vô-lăng bọc da với các nút bấm đa năng và logo Mini ở chính giữa.

Trang bị tiêu chuẩn của MINI John Cooper Works Clubman gồm, hệ thống đèn bật tắt tự động, đèn pha projector tích hợp đèn Led, kèm với dải LED chiếu sáng ban ngày, điều hòa 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu gập điện, hệ thống khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm… Ngoài ra, xe còn được trang màn hình cảm ứng 8,8 inches điều khiển kiểu idrive, có khả năng kết nối bluetooth đi kèm hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa và camera lùi.

Hiện tại, thời gian bán ra tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, nhưng theo dự đoán, phải đến đầu năm 2018, MINI John Cooper Works Clubman mới đến tay người dùng tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.