Thị trường ô tô, - 01/08/2021 08:00 AM
Là mẫu xe thuộc phân khúc CUV hạng B được phát triển trên nền tảng Sigma của Saic. Tuy nhiên chưa rõ các chi tiết nội thất bên trong.

Theo đó mẫu xe có ngoại hình thể thao, khá giống nhiều mẫu xe sang từ châu Âu. Điểm nổi bật trên MG One có thể nói đến lưới tản nhiệt kích thước lớn dạng tia sét. Xe có kích thước tổng thể dài rộng cao tương ướng 4.578 x 1.866 x 1.601mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm tương đồng với của một số mẫu xe như Kia Seltos, Hyundai Kona.

mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin

MG One sẽ có hai phiên bản dựa trên hai kiểu thiết kế là alpha với màu xanh chủ đạo tập trung vào công nghệ, và màu cam cho bản beta hướng sự thời trang. Tuy nhiên so với hình ảnh quảng cáo thì màu sắc thực tế có phần nhạt hơn.

mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin

Bên hông xe, có các đường gân dập nổi, hốc bánh xe có xu hướng thiết kế dóc ngược về phía sau, trụ C có nhiều đường nét khá giống xe coupe. Đèn hậu có thiết kiểu 3D dài và hẹp, cốp xe được sơn màu tối đi kèm các hốc giả ống xã làm tăng thêm sự thể thao.

mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin

Tuy nhiên, MG One chỉ trình làng phần ngoại thất, các chi tiết bên trong khoang lái được giữ kín. Về vận hành xe chỉ sử dụng động cơ tăng áp 1.5L cho công suất khá cao 181 mã lực, 275 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin mg-one-lo-dien-ngoai-thuc-te-an-diem-ve-ngoai-that-ben-trong-van-giau-kin

Theo nhiều nhận định thì MG One chỉ làm phong phú thêm dải sản phẩm SUV, bởi thị phần này đang có khá nhiều đối thủ. Tại thị trường Việt Nam, MG là thương hiệu ô tô mới gia nhập gần đây với 2 sản phẩm chính là HS và ZS nhưng vẫn chưa đủ tạo sức hút trong phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Khi xe cổ xuất hiện trên tem thư

    Khám Phá  -  17/08/2013 7:46 AM

    Việc những chiếc xe cổ xuất hiện trên các thiết kế tem thư không quá xa lạ với nhiều người. Mới đây, hãng Royal Mail đã tìm kiếm vào bình chọn ra 6 “mẫu xe Anh tuyệt vời nhất từng được sản xuất” để phát hành hình ảnh chúng dưới dạng tem thư.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: MG One, MG, One, xe MG,