Thị trường ô tô, - 22/03/2021 11:00 AM
Mẫu SUV chạy điện nhắm tới thị trường châu Âu, dự kiến ra mắt trong tháng 5, với 3 động cơ điện và dẫn động 4 bánh.

Marvel R có một động cơ ở trục trước và hai ở trục sau, với tổng công suất 284 mã lực và mô-men xoắn 665 Nm. Xe tăng tốc 0-50 và 0-100 km/h sau lần lượt 1,8 và 4,9 giây. Tốc độ tối đa 200 km/h. Khả năng lai dắt đến 750 kg. Tùy chọn phiên bản dẫn động cầu sau và 4 bánh.

mg-marvel-r-suv-dien-moi-sap-ra-mat

Sau một lần sạc đầy, mẫu SUV điện của MG chạy được 400 km. Pin, hiện chưa được công bố dung lượng, có thể sạc tại các trạm công cộng. Xe cũng được hỗ trợ sạc nhanh DC, với khả năng sạc 0-80% trong 30 phút. Pin lithium-im còn có khả năng hỗ trợ cho một thiết bị bên ngoài, như bơm khí, scooter điện, laptop hoặc một xe điện khác, với hệ thống V2L (vehicle-to-load).

Với chiều dài 4.674 mm, rộng 1.919 mm và cao 1.618 mm, Marvel R có kích thước nhỉnh hơn Hyundai Kona Electric. Trục cơ sở 2.800 mm.

mg-marvel-r-suv-dien-moi-sap-ra-mat

Cốp sau dung tích 357 lít tăng lên thành 1.369 lít nếu hàng ghế sau gập phẳng. Ngoài ra, cốp trước - nơi vốn dành cho động cơ đốt trong - nay trống trải với dung tích 150 lít.

mg-marvel-r-suv-dien-moi-sap-ra-mat

So với MG5 Electric, Marvel R có ngoại hình kín đáo hơn, phần đầu xe vốn dành cho lưới tản nhiệt nay được bịt kín, đèn pha dạng chữ C, đèn hậu mảnh và kết nối với nhau.

mg-marvel-r-suv-dien-moi-sap-ra-mat

Nhưng vô-lăng của hai mẫu xe điện nhà MG lại giống nhau, cũng như phần ốp cánh cửa. Tuy nhiên đó là cũng là hai điểm chung duy nhất. Phần còn lại của Marvel R lại khác biệt.

mg-marvel-r-suv-dien-moi-sap-ra-mat

Màn hình cảm ứng 19,4 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí và điều khiển điều hòa, núm xoay chọn số nằm phía dưới. Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, đèn trang trí nội thất và ghế bọc da.

Thông tin chi tiết hơn của Marvel R sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt. Mức giá cũng chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.