Thị Trường, - 07/04/2021 07:16 AM
Đây là lần đầu tiên bản vẽ mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện của MG được tiết lộ. Nó được thiết kế và phác họa bởi trung tâm thiết kế nâng cao MG ở London, lấy cảm hứng từ mẫu xe đường trường MG B mang tính biểu tượng của những năm 1960.

Thiết kế “dị lập” trên xe thể thao Cyberster của MG

Ở phía trước, đèn pha LED tròn 'Magic Eye' mở ra giống như mắt người khi bật xe cùng với khu vực bộ chia gió phía dưới tích hợp dải LED kéo dài sang hai bên. Phần đầu xe vừa kết hợp giữa đường nét sắc sảo vừa sử dụng ngôn ngữ thiết kế kiểu lạ mắt với cụm đèn tròn có phần giống Porsche.

mgxethethao-cafeautovn-1

Phần đuôi lại mang đường nét thiết kế trái ngược hoàn toàn so với đầu xe khi viền xung quanh là dải đèn LED tạo nên một hình khối vuông vức. Bộ khuếch tán bên dưới cũng được tích hợp đèn LED viền tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho đuôi xe.

mgxethethao-cafeautovn-2

 

Xe thể thao điện của MG có thể vận hành tối đa 800 km

“Cyberster là một lời tuyên bố táo bạo và mạnh mẽ vào tương lai của MG, lấy cảm hứng từ di sản của chúng tôi nhưng quan trọng hơn là xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến và thiết kế thể thao, khí động học hơn. Xe thể thao là huyết mạch của MG DNA và Cyberster là một concept cực kỳ thú vị đối với chúng tôi.” Carl Gotham, giám đốc SAIC Design Advanced London, cho biết.

mgxethethao-cafeautovn-3

MG đã xác nhận rằng mẫu concept có thể di chuyển quãng đường tối đa 800km và có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h trong vòng chưa đầy 3,0 giây. Thông tin chi tiết về mẫu concept MG Cyberster sẽ được ra mắt tại triển lãm mô tô Thượng Hải, bắt đầu từ ngày 19/4.

mgxethethao-cafeautovn-4

 

Xe thể thao điện MG Cyberster lấy cảm hứng từ McLaren và Porsche            

Những hình ảnh mới lần đầu tiên cho thấy nội thất của chiếc mui trần điện và hệ thống thông tin giải trí kỹ thuật số, cùng với đuôi xe lấy cảm hứng từ McLaren Elva và đầu xe là từ chiếc Porsche 911 Speedster.

mgxethethao-cafeautovn-5

Trong một tuyên bố chính thức, thương hiệu Trung Quốc cho biết: "Thiết kế bên ngoài của mẫu concept này thể hiện sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ đáng kinh ngạc và chủ nghĩa lãng mạn. Nội thất được xem xét sâu sắc với hiệu suất cơ học và công nghệ thông minh, tạo nên một không gian ảo siêu giác quan chưa từng có."

mgxethethao-cafeautovn-6

Không rõ liệu bản concept sắp tới sẽ có một chiếc xe thực tế của MG Cyberster hay thay vào đó giống như chiếc MG Marvel SUV mới ra mắt gần đây dưới dạng hình ảnh kĩ thuật số.

mgxethethao-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.