Thị Trường, - 14/02/2017 04:19 PM
Mercedes-Maybach Landaulet G 650 Convertible là một mẫu xe đặc biệt của đặc biệt khi là một mẫu mui trần, off-road đầu tiên của thương hiệu Mercedes-Maybach.

Dù chưa ra mắt, Mercedes-Maybach Landaulet G 650 đã được xem là “kiệt tác” của ngành ô tô. Mẫu xe mới này dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe Mercedes-Benz G-Wagen nhưng muốn một chiếc xe mạnh mẽ và độc đáo hơn.

Dưới đây là một số điểm đặc biệt của Mercedes-Maybach Landaulet G 650 Convertible.

Động cơ

http://thegioimicro.com/microphone/micro-hp-online-phng-vn.html?page=shop.product_details&category_id=101&flypage=flypage_images.tpl&product_id=354

Mercedes-Maybach Landaulet G 650 Convertible được trang bị động cơ V12 Biturbo cho công suất tối đa 630 mã lực và 996 Nm. Tân binh này sử dụng các vòm bánh xe bằng carbon bên dưới là mâm 22 inch. Mức tiêu hao nhiên liệu được nhà sản xuất công bố ở mức 17 L/100 km.

Tính năng Off-Road

Với khoảng sáng gầm xe 450 mm giúp G 650 Landaulet vượt qua nhiều dạng địa hình. Mercedes-Maybach Landaulet G 650 được trang bị hàng loạt tính năng vượt địa hình như: lốp 325/55R22 dành cho cả on-road và off-road, tiếp theo là khoá vi sai toàn phần 100% có thể kích hoạt khi xe đang chạy, cũng như bộ chuyển tỉ số thấp cho off-road và hệ dẫn động 4WD độc đáo.

http://thegioimicro.com/microphone/micro-hp-online-phng-vn.html?page=shop.product_details&category_id=101&flypage=flypage_images.tpl&product_id=354

Mẫu Off-Road siêu sang

Mang thương hiệu Mercedes-Maybach, điều này định hình Landaulet G 650 sẽ là một mẫu xe hạng sang. Khoang nội thất xe được chia làm 2 phần riêng biệt. Mang phong cách limousine, khoang cabin xe có cấu trúc 4 chỗ ngồi có hai khoang tách biệt, khoang lái và khoang thượng khách phía sau có vách ngăn.

mercedes-maybach-landaulet-g-650-mau-off-road-mui-tran-sang-trong

Ở khoang hành khách phía sau được bố trí với 2 ghế ngồi cao cấp, không gian rộng rãi, phía trên là mui mền đóng mở điện. Ghế ngồi tích hợp tính năng massage Energizing. Ngoài ra còn hàng loạt tính năng cap cấp khác như hệ thống giải trí cao cấp, ngăn lạnh, giá giữ cốc sưởi nhiệt, bàn gấp để làm việc… 

mercedes-maybach-landaulet-g-650-mau-off-road-mui-tran-sang-trong

Số lượng giới hạn

Sẽ chỉ có 99 chiếc Mercedes-Maybach Landaulet G 650 được được sản xuất. Giá bán hiện chưa được tiết lộ. Hướng tới đối tượng khách hàng giàu có yêu thích sự độc đáo, thì giá bán của Landaulet G 650 sẽ không là vấn đề được chú trọng nhiều.

mercedes-maybach-landaulet-g-650-mau-off-road-mui-tran-sang-trong

Ra mắt

Dự kiến, Mercedes-Maybach Landaulet G 650 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 tới đây. Xe được bán ra vào khoảng mùa thu năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.