Thị Trường, - 10/12/2014 08:05 PM
Nhiều năm sau khi BMW X6 ra đời, Mercedes-Benz cuối cùng cũng đưa ra một dòng xe xứng tầm mang tên GLE Coupe để cạnh tranh với người đồng hương trên thị trường.

Dù có form dáng tương tự như dòng X4 và X6, nhưng chiếc GLE Coupe hoàn toàn là một sản phẩm mang đậm chất Mercedes. Đặc biệt nó vay mượn nhiều đường nét từ dòng AMG GT vừa ra mắt. Các đường viền chrome và bạc được trang trí trên đuôi xe, cản trước cản sau. Lỗ hút khí cũng lớn và được đặt thấp hơn.

Trong khi đó, đèn pha lại mang phong cách thiết kế mới của Mercedes-Benz, đây cũng là kiểu đèn pha tương tự trên chiếc S-Class Coupe mới. Xe còn sử dụng bộ la-zăng lớn có đường kính 20 inch với thiết kế hầm hố.

Nội thất Mercedes-Benz GLE Coupe được đánh giá cao với chất liệu cao cấp, nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, nhiều công nghệ hiện đại. Chính giữa xe là màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn có thiết kế hiện đại.

Bên dưới vẻ ngoài hầm hố và năng động, Mercedes-Benz GLE Coupe sử dụng động cơ chạy dầu V6 3.0L có công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 N. Phiên bản GLE 350 d 4MATIC sẽ sử dụng động cơ V6, tăng áp kép dung tích 3.0 lít có sức mạnh 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Ngoài ra xe còn phiên bản GLE 63 AMG hiệu suất cao với động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5.5 lít có thể sản sinh công suất 570 mã lực.

Tương ứng với động cơ này là hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, hộp số tự động 9 cấp, với trang bị hệ thống Dynamic Select, cho phép người lái lựa chọn 5 chế độ khác nhau gồm: Individual, Comfort, Slippery, Sport và Sport+.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.