Thị Trường, - 23/02/2017 04:14 PM
Mercedes-AMG không chỉ tập trung vào các mẫu xe hiệu suất cao, phân nhánh của hãng xe Đức này còn lên kế hoạch cho ra đời những mẫu siêu xe hạng sang độc đáo. Và một trong số đó chính là Mercedes-AMG GT4.

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show, Mercedes-AMG GT4 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Porsche Panamera, Audi A7 và BMW 6-Series Gran Coupe. Phiên bản sản xuất của dòng xe mới này dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý tại Châu Âu vào năm 2018 với các phiên bản 4Matic+ và S 4Matic+.  Mercedes-AMG GT4 siêu xe thứ ba của AMG, sau SLS và GT. 

mercedes-amg-gt4-sieu-sedan-canh-tranh-voi-porsche-panamera

Mercedes-AMG GT4 được cho là sẽ sử dụng động cơ 4.0 lít twin turbo V8 tương tự như trên AMG E63 S, nhưng được tinh chỉnh nhằm mang lại hiệu suất cao hơn so với thế hệ động cơ trước. Chưa hết, rất có thể bản 4 của của Mercedes-AMG GT còn có thêm một động cơ điện cung cấp thêm 20 mã lực.

Bên cạnh động cơ V8, một động cơ 3.0 lít 6 xi lanh cũng có thể được trang bị cho Mercedes-AMG GT4. Cả hai phiên bản động cơ này sẽ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép của AMG.

mercedes-amg-gt4-sieu-sedan-canh-tranh-voi-porsche-panamera

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.