Thị Trường, - 04/08/2014 06:03 PM
Mercedes-Benz sẽ trình làng dòng xe S600 Pullman vào năm sau với mục tiêu cạnh tranh ngôi vị mẫu sedan sang trọng nhất thế giới với các đối thủ Rolls và Bentley.

Về mặt kỹ thuật, Mercedes S600 Pullman là một chiếc limousine siêu dài. Trong đó, phiên bản bọc thép sẽ có giá bán lên tới 1 triệu USD. Với giá bán này, S600 Pullman trở thành mẫu sedan sản xuất hàng loạt có giá bán đắt nhất trong lịch sừ ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Theo Bloomberg, Mercedes S600 Pullman sẽ có 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi. So với đối thủ Rolls-Royce Phantom, S600 Pullman dài hơn 406mm. Cũng theo Bloomberg, rất có thể hãng xe Đức sẽ tung ta thêm một phiên bản tiêu chuẩn của S600 Pullman với mức giá cạnh tranh hơn.

Hiện tại, sự khác biệt trong thiết kế và trang bị giữa S600 và S600 Pullman vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, để phân biệt phiên bản trục cơ sở dài và limousine S-Class, Mercedes sẽ tung ra thị trường một biến thể S-Class Maybach.

Mercedes-Benz hy vọng, S600 Pullman sẽ đánh bại các đối thủ Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc xe siêu sang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.