Thị Trường, - 11/10/2013 05:39 PM
Hai vị Giám đốc điều hành cấp cao của Mercedes-Benz xác nhận với tạp chí Car&Driver rằng hãng đang lên kế hoạch xây dựng một mẫu xe hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với BMW X6.

Tân binh của Mercedes-Benz có thể sẽ được gọi với cái tên MLC và được xây dựng dựa trên nền tảng của M-Class, tương tự như BMW X6 dựa trên cấu trúc của X5. Ngoài thiết kế bắt mắt hơn, dự kiến MLC sẽ được trang bị tương tự các phiên bản ML.

Có nghĩa là Mercedes MLC cũng sẽ có các tùy chọn động cơ 6 xi lanh và 8 xi lanh tại thị trường Mỹ, Trong khi đó, tại châu Âu có thêm phiên bản động cơ diesel.

Mercedes ML

Một nguồn tin giấu tên đã nói với Car&Driver: Triển vọng của Mercedes MLC là rất lớn, sự thành công của BWX6 là một minh chứng rỏ nét cho điều này, hơn nữa phân khúc crossover sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là các thị trường lớn, trong đó có Mỹ, Châu Âu, Nga và Trung Quốc .

Tuy nhiên, tạp chí Car&Driver lại cho rằng hiện tại sức tiêu thụ dòng xe crossover vẫn chưa đủ lớn, ít nhất là tại Mỹ. Tạp chí này dự báo rằng Mercedes MLC sẽ không thể vượt qua doanh số 5.000 chiếc mỗi năm tại Hoa Kỳ. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà quan trọng nhất vẫn là giá bán.

BMW X6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.