Thị Trường, - 26/08/2015 10:15 PM
Tại triển lãm GIIAS năm nay Mercedes-Benz lại gây bất ngờ với công chúng khi giới thiệu một lúc 4 mẫu xe mới của mình, bao gồm GLC-Class, AMG GT S, B-Class và mẫu xe siêu sang Maybach S-Class.

Với giới mộ xe, mẫu xe gây bất ngờ nhất là siêu xe AMG GT S. Đây là mẫu xe thay thế SLS AMG vốn đã rất được yêu thích. Với những công nghệ mới nhất được tích hợp, cụ thể là động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 510 mã lực với mô-men xoắn 650Nm cho khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây và có vận tốc tối đa 310km/h. Mẫu “siêu xe”  mới này có sức mạnh tương đương với người tiền nhiệm của nó nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng.

 

Một mẫu xe thu hút sự chú ý khác chính là cỗ xe siêu sang trọng Maybach S-Class. Maybach đã không còn là một cái tên xa lạ với hầu hết những người mê xe. Maybach S-Class thực chất là một chiếc S-Class đuợc trang bị nội thất sang trọng hơn, động cơ mạnh mẽ và có nhiều tiện nghi cao cấp hơn. Một khi bạn đã ngồi lên hàng ghế sau thì sự tiện nghi và sang trọng của nó sẽ khiến bạn không muốn bước ra.

 

Mẫu xe thứ ba là GLC-Class. Mang “trái tim” là động cơ 4 xy lanh 2.0L tăng áp hoàn toàn mới đi cùng với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, GLC có sức mạnh 211 mã lực với mô-men xoắn 350Nm. Ngoài ra, mẫu xe này còn được tích hợp công nghệ dẫn động 4 bánh 4MATIC, tính năng Active Parking Assist hỗ trợ đỗ xe.

 

Hơi lép vế so với 3 đàn anh phía trên, B-Class phiên bản facelift là một trong 4 mẫu xe mà hãng xe sang Đức giới thiệu đến công chúng. Phiên bản facelift này chứng kiến những cải tiến đáng kể như động cơ 1.6L tăng áp đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép cho công suất 156 mã lực. Ngoài ra, Mercedes còn khẳng định B-Class đã có nhiều thay đổi ở khoang trong để hướng đến sự thoải mái tiện nghị cho hành khách trên những cũng đường dài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lexus ra mắt RX phiên bản mới tại GIIAS 2015

    Thị Trường  -  21/08/2015 1:14 PM

    Tại triển lãm GIIAS 2015, Lexus đã mang tới phiên bản RX 2016. Đây là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Hiện Lexus đã nhận đơn đặt hàng Lexus RX mới tại Malaysia và có lẽ sẽ sớm ”lên kệ” trong thời gian tới.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.