Thị Trường, - 04/11/2020 08:35 PM
Dù vẫn còn một ít lớp dán ngụy trang, nhưng đây là những hình ảnh rõ nét nhất về thế hệ mới của dòng Mercedes C-Class.

Những hình ảnh này cho thấy, C-Class thế hệ mới sẽ không phải là phiên bản thu nhỏ của S-Class, mà chỉ chung triết lý thiết kế.

Theo đó, mẫu S-Class mới có cụm đèn pha lớn nhưng thanh lịch hơn, còn cửa xe cũng có những đường gân khác, nếu ko nói tới tay nắm cửa hoàn toàn khác - ở xe S-Class là kiểu "tàng hình" - chỉ bật ra khi cần dùng, còn ở C-Class mới là tay nắm kiểu truyền thống.

Mặt ca-lăng của C-Class mới sẽ giống mẫu E-Class hơn là S-Class.

Ở phía sau, cụm đèn hậu hình giọt nước nằm ngang được bố trí ở vị trí cao hơn, hướng về phía nắp cốp sau hơn so với trên dòng S, hay thậm chí là cả E-Class.

Nhìn tổng thể, Mercedes C-Class thế hệ mới trông năng động hơn so với hai người anh em E-Class hơn là S-Class.

Có vẻ như chiếc xe chạy thử là phiên bản có gói nâng cấp ngoại thất AMG Line, vì cản sau dựng và trông chắc chắn hơn, cùng với bộ vành AMG thiết kế 5 cánh kép.

Về nội thất, C-Class chưa thoát được cái bóng quá lớn của S-Class phiên bản 2021. Bộ ảnh mới nhất này không để lộ nội thất, nhưng dựa trên các hình ảnh chụp trộm trước đó, phía trước vô-lăng là một màn hình kỹ thuật số thay cho cụm đồng hồ truyền thống. Màn hình thông tin - giải trí nằm dựng cao trên táp-lô.

Về động cơ, nhiều khả năng sẽ là động cơ 48V EQ Boost trên các phiên bản mild hybrid và hybrid sạc điện, còn các phiên bản AMG có thể sẽ vẫn dùng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L.

Theo một số nguồn tin, động cơ V8 có thể được thay thế bằng động cơ 2.0L cực mạnh, hơn 500 mã lực, nhưng hãng không xác nhận thông tin này.

Mercedes sẽ chính thức ra mắt mẫu C-Class thế hệ mới trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.