Thị Trường, - 10/04/2013 12:03 AM
Mercedes vừa bổ sung cho dòng C-Class thêm 2 phiên bản mới gồm một phiên bản đạc biệt được gọi là Edition C và một phiên bản C 220 CDI 4MATIC.

Phải ít nhất 1 năm nữa các phiên bản Mercedes C-Class hiện tại mới đến chu kỳ nâng cấp bằng thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã quyết định bổ sung thêm cho dòng xe này 2 biến thể mới trong đó có một phiên bản đặc biệt.

Được gọi là Edition C , phiên bản đặc biệt mới của C-Class thực chất là một gói tùy chọn dành cho cả bản Sedan, Estate và Coupe gồm các trang bị bổ sung và thay đổi thiết kế cho cả ngoại thất và nội thất.

Mercedes C-Class Edition C nổi bật hơn hẵn so với các phiên bản thường với lưới tản nhiệt mới có các thanh nan màu đen bóng và mạ crôm, đèn pha màu khói, ống xả mạ crôm và biểu tượng “Edition C” trên cơ thể.

Với phiên bản Coupe, Edition C có bộ kit khí động lực học của AMG với cản trước lớn, hệ thống khuếch tán gió được mở rộng. Trong khi đó, bản Sedan và Estate cũng có thể nhận được bộ kit khí động lực học của AMG.

Bên trong, C-Class phiên bản đặc biệt được trang bị ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp, riêng bản Coupe sở hữu ghế AMG, các thiết bị khác được làm bằng nhôm và sợi carbon. Thiết kế nội thất với hai tông màu tương phản đậm chất thể thao.

Ngoài ra, nội thất còn có một màn hình hiển thị đa chức năng 11.4 cm, vô lăng bọc da Nappa tích hợp các nút bấm. Giá bán của Mercedes-Benz C-Class Edition C cao hơn 2.325 USD so với bản tiêu chuẩn, đối với bản Edition C Avantgarde mức giá chênh lệch là 1.316 USD.

Bên cạnh Edition C, hãng xe đức cũng cho ra mắt phiên bản C 220 CDI 4MATIC với sức mạnh 168 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bánh xe và các trang bị hệ thống đa phương tiện COMAND, hệ thống thông tin giao thông, hệ thống điều khiển logic…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.