Thị Trường, - 23/04/2013 04:09 PM
Không chỉ cung cấp các mẫu xe hơi hạng sang, nay Mercedes-Benz Việt Nam còn là nhà phân phối các mẫu xe đạp cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán lên tới hàng nghìn USD.

Sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam. Không ít khách hàng sẵn sàng bỏ chi phí và công sức để tìm bằng được loại xe đạp hạng sang đúng sở thích. Đổi lại, những chiếc xe đạp đắt tiền ngoài việc mang lại những trải nghiệm xứng tầm, đôi khi lại là nơi thể hiện đẳng cấp một cách khéo léo và kín đáo của các dân chơi, ngoài những chiếc ô tô sang trọng.

Nắm bắt được thị hiếu đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu bộ sưu tập xe đạp chính hãng. Đây là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild.

Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp thể thao có giá 58.761 triệu đồng, xe đạp dã ngoại có giá 68.563 triệu đồng, xe đạp leo núi có giá 161.678 triệu đồng, và xe đạp dành cho trẻ em có giá 14.654 triệu đồng. Tất cả các mức giá bán này điều chưa bao gồm VAT.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam còn cung cấp nhiều phụ kiện đồng bộ đi kèm nhằm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như: đèn LED, nón bảo hiểm siêu nhẹ…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.