Thị Trường, - 11/06/2014 04:13 PM
Trong khuôn khổ Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức ra mắt dòng xe S 500 L thế hệ mới với giá bán từ 4,699 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S 500 L thế hệ mới sẽ có thêm nhiều tính năng mới như: Ghế thương gia, touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, bộ thu sóng TV và màn hình SPLITVIEW cho hàng ghế trước, hệ thống âm thanh Burmester high-end 3D và hệ thống camera 360.

Cụ thể, hàng ghế thương gia trên S 500 L được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã đến 43,5 o giúp hành khách thư giãn và nghỉ ngơi ngay trên S-Class. Đặc biệt, nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh.

Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình SPLITVIEW cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng 1 màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể tận hưởng một bộ phim sống động trong khi người lái vẫn có thể theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua 2 góc nhìn khác nhau.

Đặc biệt, một tính năng vô cùng hữu ích chính là bộ thu sóng TV với khả năng phát sóng 25 kênh truyền hình tại Việt Nam với chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc. Tính năng này bảo đảm hành khách trên xe S-Class sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin thời sự, tài chính, chứng khoán hay bất cứ trận đấu nào của World Cup 2014.

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt, mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động bậc nhất của ngành ô tô thế giới. Ngoài ra, hệ thống camera lùi trên S 500 L cũng sẽ được nâng cấp thành Camera 360o , giúp người lái dễ dàng quan sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống. Các vật thể phía dưới bậc cửa cũng sẽ được hiển thị lên màn hình cho người lái. Camera 360sẽ cực kỳ hữu ích cho người lái khi lưu thông trên những con phố chật hẹp hay khi xe di chuyển vào bãi đỗ xe. Những tính năng đáng giá nói trên sẽ giúp cho S 500 L tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination là sự kiện lớn nhất trong năm được tổ chức thường niên của Mercedes-Benz Việt Nam. Năm nay, thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’ mang đến triển lãm 18 mẫu xe đỉnh cao của hãng, trong đó có siêu xe cửa cánh chim SLS AMG và mẫu xe ‘Bất kham’ vừa ra mắt CLA. Triển lãm sẽ mở cửa tự do để đón khách tham quan từ ngày 19-22/6/2014, tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.