Thị Trường, - 19/01/2015 11:12 PM
Nằm trong cùng phân khúc với Toyota Sienna và Honda Odyssey, mẫu xe gia đình V- class của Mercedes – Benz vừa ra mắt sẽ được phân phối tại Việt Nam.

Được phát triển từ 2 mẫu xe Vito và Viano, V class 2015 hoàn toàn mới có dáng vẻ hiện đại và trẻ trung hơn. Với lưới tản nhiệt độc đáo nhiều chi tiết mạ crôm và logo ngôi sao to bản ở giữa, 2 bên là cụm đèn pha phong cách cùng dải LED định vị nổi bật. V class có vẻ đẹp tương đồng với những mẫu xe theo phong cách thiết kế mới của Mercedes.

Xe có 3 phiên bản. Trong đó phiên bản V200 CDI được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh dung tích 2.1 lít, với công suất tối đa 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 330 Nm. Cao cấp hơn là phiên bản V220 CDI, với trang bị động cơ diesel có công suất 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Cuối cùng là phiên bản V250 BlueTec, xe được trang bị động cơ có công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Trong đó V250 sẽ tích hợp công nghệ “Overtorque” – giúp tăng công suất và mô-men xoắn. Được biết thế hệ động cơ này của V class tiêu thụ khoảng 6 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km.

Điểm nhấn của V class là  nội thất với hàng loạt tiện nghi cao cấp, 2 hàng ghế đối diện cho vị trí ngồi rộng rãi thuận tiện như trên mẫu E hoặc S class, kèm đó là hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 7 inch điều khiển bằng touch pad, internet không dây, ổ cứng tích hợp 80 GB, TV tuner, kết nối smartphone và hệ thống Comand Online…

Xe cũng được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại không chỉ có những tiêu chuẩn như phanh ABS, ESP, túi khí… mà còn trang bị những hệ thống như cảnh báo khoảng cách va chạm Collision Assitant, kiểm soát tăng tốc Distronic Plus, cảnh báo trạng thái Attention Assistant…

Mercedes V class sẽ được phân phối với mức giá dao động từ 2 dến 2,5 tỷ đồng. Dự đoán sẽ là mẫu xe đình đám ở phân khúc xe van gia đình hầu như còn được bỏ ngỏ tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.