Thị Trường, - 16/04/2012 06:01 PM
Hãng xe hơi danh tiếng Mercedes-Benz hiện đang có kế hoạch khai trương cùng lúc 2 đại lý và ra mắt mẫu thể thao đa dụng thế hệ mới M-Class trong tháng 4 này.

Cụ thể, vào ngày 21/4, đại lý An Du sẽ khai trương Autohaus 100 ở Đà Nẵng với tổng giá trị đầu tư hơn 3 triệu USD. Dự án nằm ở vị trí thuận lợi cách sân bay Đà Nẵng 5 phút chạy xe, Andu Đà Nẵng số 113 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu là Autohaus hình tròn với ngôi sao ba cánh xoay trên đỉnh, đầu tiên và duy nhất của Mercedes-Benz ở Việt Nam, đem đến đầy đủ dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng địa phương cũng như các khu vực lân cận.

Tiếp đến ngày 25/4, Mercedes-Benz sẽ chính thức khai trương dự án Autohaus mới của nhà phân phối ủy quyền Việt Nam Star tại Tp.HCM. Autohaus có quy mô lớn nhất và hiện đại bậc nhất trong toàn hệ thống của Mercedes-Benz này được đặt tại trung tâm Phú Mỹ Hưng trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.HCM. Autohaus này đã được Vietnam Star Automobile đầu tư 5 triệu USD để xây dựng đạt tiêu chuẩn 600 theo xếp hạng của tập đoàn Daimler toàn cầu.

Dự án Mercedes-Benz Brand Gallery là khu phức hợp cao cấp gồm phòng trưng bày mang phong cách hiện đại đạt tính thẩm mỹ kiến trúc cao, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng. Lần đầu tiên, khu vực trưng bày được thiết kế như một thế giới kỳ diệu của các dòng xe nhập khẩu đỉnh cao, trong đó có các mẫu xe đua thể thao AMG. Ngoài ra, đây còn là nơi để thư giãn với quầy bar café và nhiều tiện ích thú vị khác, như khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi, trong lúc bố mẹ thưởng lãm xe.

Tại sự kiện lớn này, Mercedes-Benz sẽ ra mắt M-Class thế hệ mới – dòng thể thao đa dụng được mệnh danh “Chúa tể đường phố”.

Mệnh danh “Chúa tể đường phố”, M-class mới, với phiên bản ML350 4MATIC đánh dấu bước tiến vượt bậc trên phương diện vận hành hiệu quả với thành tích ít hơn 25% nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản trước, nhờ vào công nghệ động cơ V6 3.5L thế hệ mới và gói trang bị BlueEFFICIENCY kinh tế, bảo vệ môi trường.

Những thế mạnh khác của chiếc SUV đẵng cấp còn thể hiện ở hệ thống dẫn động bốn bánh 4MATIC với khả năng vận hành đỉnh cao, cân bằng hoàn hảo, an toàn tối đa và cảm giác lái năng động trên cả đường phố và đường địa hình phức tạp. Chiếc M-class thế hệ mới này còn sở hữu công nghệ kiến trúc khung gầm và cơ chế điều khiển thế hệ mới.

Ngoài ra, thiết kế xe cũng mang đậm cá tính hơn với các đường gân nổi dứt khoát từ dáng vẻ bên ngoài cho đến các yếu tố giàu tính thẩm mỹ và chất liệu sang trọng từ bên trong ca bin, góp phần đem đến đẳng cấp trải nghiệm trên xe M-class.

M-Class là chiếc SUV bán chạy nhất của Mercedes-Benz, với hơn 1.2 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu kể từ lần giới thiệu đầu tiên vào năm 1998 và nó được nhắc đến với vinh dự là chiếc xe định hình phân khúc SUV sang trọng. Tại Việt Nam, M-class có giá là 3.44 tỷ đồng, đã bao gồm 10% VAT.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa chính thức giới thiệu thêm những lợi ích cho khách hàng mua xe C-class. Theo đó, dòng C-class sẽ chính được mở rộng nâng cấp trên phương diện màu xe lựa chọn và thêm trang bị tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.