Thị trường ô tô, - 24/02/2022 03:00 PM
Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam sắp tới đây sẽ bị cắt một số tính năng nhưng giá bán vẫn giữ nguyên.

Bắt đầu từ tháng 2 này, mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class 2022 (W223) thế hệ mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ bị cắt một số tính năng do thiếu hụt linh kiện điện tử.

Đối với Mercedes-Benz S 450, xe sẽ bị cắt hai tính năng là gói trang bị tạo mùi hương nội thất Air-Balance và tính năng đá cốp. Bản S 450 Luxury sẽ bị cắt thêm tính năng đèn nền nội thất điều chỉnh chủ động. Các tính năng này được thông báo sẽ bị cắt bắt đầu từ những chiếc xe sản xuất từ tháng 2/2022 trở về sau.

Đầu năm nay, S-Class thế hệ mới nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) tại nước ta cũng đã bị cắt mất gói trang bị giải trí dành cho hàng ghế sau (MBUX High-end). Với việc cắt giảm gói này, giá bán của xe cũng được điều chỉnh lại, giảm 140 triệu cho bản S 450 và 200 triệu đồng cho bản S 450 Luxury. Giá bán sau khi giảm còn 5,059 tỷ và 5,549 tỷ đồng.

Tuy nhiên, từ tháng 2, gói trang bị này sẽ được cung cấp trở lại và cùng với đó là giá bán cũng tăng về mức giá niêm yết ban đầu. Vì thế, khách hàng mua xe sản xuất từ tháng 2 trở đi sẽ phải trả 5,199 tỷ đồng cho S 450 và 5,749 tỷ đồng cho S 450 Luxury.

mercedes-benz-s-class-tai-viet-nam-tiep-tuc bi-cat-mot-so-trang-bi-nhung-khong-giam-gia

Ngoài ra, một số mẫu xe nhập nguyên chiếc được Mercedes-Benz phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng bị cắt trang bị và điều chỉnh giá bán.

Cụ thể, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe sẽ không có tính năng mở cốp rảnh tay và màn hình đện thoại; GLE 450 4Matic bị cắt hệ thống đèn LED Multibeam, thay bằng đèn LED High Performance; GLS 450 4Matic, GLB 200 AMG và AMG GT 53 sẽ không có có trang bị sạc không dây.

Với các mẫu xe lắp ráp trong nhưng như GLC, C-Class và E-Class, các tính năng vẫn được trang bị đầy đủ và không bị cắt giảm như những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.

mercedes-benz-s-class-tai-viet-nam-tiep-tuc bi-cat-mot-so-trang-bi-nhung-khong-giam-gia

Trong thời gian tới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao nhiều S-Class hơn đến khách hàng, trong đó bao gồm cả phiên bản siêu sang Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới. Mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT 53 facelift 2022 sẽ có mặt trong thời gian tới và siêu xe AMG GT R cũng đang trên đường về nước.

Mercedes-Benz C-Class 2022 sẽ được giới thiệu trong thời gian tới đây với phiên bản C 300 AMG nhập khẩu nguyên chiếc, số lượng giới hạn.

mercedes-benz-s-class-tai-viet-nam-tiep-tuc bi-cat-mot-so-trang-bi-nhung-khong-giam-gia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.