Thị Trường, - 22/03/2015 04:37 PM
Từ nay cho đến năm 2017, Mercedes sẽ trình làng 10 mẫu xe plug-in hybrid mới.

Để đạt được mục tiêu này Mercedes – Benz sẽ trình làng 1 mẫu xe plug-in hybrid mới mỗi 4 tháng kể từ bây giờ cho tới năm 2017. Vào thời điểm đó, gần như tất cả những dòng sản phẩm chính của Mercedes sẽ có một phiên bản plug-in hybrid.

Những mẫu xe plug-in hybrid trong tương lai của hãng xe Đức hiện vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù vậy, những mẫu xe mới trong thời gian gần đây cũng mạng lại một số gọi ý. GLE crossover sẽ là mẫu xe đa dụng đầu tiên của hãng Mercedes có phiên bản plug-in hybrid. Bản Concept V-ision e mới được giới thiệu gần đây sẽ là mẫu xe xanh trong tương lai của hãng. Tiếp theo là những cái tên Mercedes Vito và Metris.

Một sự thay đổi nhỏ về tên gọi cũng sẽ được Mercedes áp dụng trên các mẫu xe xanh mới của hãng. Theo đó thay vì được gọi là plug-in các model mới sẽ được gọi là "e".

Trong tháng này, Mercedes – Benz sẽ trình làng mẫu xe đầu tiên trong kế hoạch này với tên gọi C350e. Mercedes C350e được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi lanh kết hợp với một động cơ điện 60kW cho tổng công suất 275 mã lực. Theo nàh sản xuất chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 2.1 lít/100km và có khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện quảng đường 32 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.