Ô tô mới 2021, - 12/05/2021 01:46 PM
Hãng xe sang của Đức hé lộ mẫu minivan chạy hoàn toàn bằng điện và dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2022 với phiên bản chạy nhiên liệu truyền thống trước, dẫn đường cho mẫu chạy điện tiếp bước.

Đây là mẫu xe nằm trong dòng T – Class với tên gọi EQT.

Điểm nhấn thiết kế bên ngoài đó là sự uyển chuyển về tổng thể được khẳng định đối với tất cả các dòng xe của Mercedes – Benz. Lưới tản nhiệt và mâm bánh xe được chăm chút rất kỹ với các biểu tượng ngôi sao 3 cánh dày đặc phủ đều trên bề mặt.

Dàn đèn LED nhỏ, kéo dài được đưa vào mẫu này trên cả cụm đèn pha và đèn hậu.

Xe thiết kế hướng đến gia đình với 7 ghế trong đó hàng ghế thứ 2 đến 3 ghế trẻ em. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống hoặc xếp gọn lại hoàn toàn tạo ra khoang chứ hành lý khá rộng rãi.

Các ghế được bọc da nappa màu trắng nổi bật bởi sự tương phản hoàn toàn trên nền khung xe màu đen. Hệ thống giải trí MBUX được trang bị trên concept này.

Mercedes cho biết T-Class mới sẽ ra mắt thị trường vào năm 2022, nhưng nó sẽ bắt đầu với các phiên bản chạy bằng nhiên liệu truyền thống trước và vẫn chưa có thời gian chính thức ra mắt phiên bản chạy điện. Mẫu xe này sẽ sản xuất để phục vụ thị trường Châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.