Thị Trường, - 06/07/2013 04:13 PM
Bằng việc lắp công nghệ LED cho logo sao 3 cánh, Mercedes-Benz đảm bảo bạn sẽ có thể nhận ra chiếc xe của mình ở bất kì đâu thậm chí trong bãi giữ xe buổi tối.

Với việc tích hợp thêm gói phụ kiện dành cho dòng C-Class, GLK 220 CDI, GLK 300, CLS350, ML và GL 2013, logo hình ngôi sao 3 cánh ở trung tâm lưới tản nhiệt sẽ phát sáng mỗi khi bạn cần tìm xe mình trong đêm. Công nghệ LED và cáp quang khiến cho logo có được sự nổi bật cần thiết nhưng không kém phần lịch lãm khi kích hoạt nó bằng chìa thông minh điều khiển từ xa, hoặc khi cửa xe hoặc cốp xe đang mở.

Ngoài ra, khi di chuyển trên đường vào ban đêm, cùng với cụm đèn pha, đèn đuôi, logo phát sáng tạo nên một bản hoà tấu ánh sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đây là một trong những nỗ lực thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng cũng như đáp lại mức tăng trưởng đáng kinh ngạc đến 58% trong 6 tháng đầu năm của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.