Thị Trường, - 26/03/2014 03:35 PM
Khách sạn InterContinental Nha Trang vừa nhận bàn giao lô 4 xe thuộc 3 dòng xe của Mercedes-Benz bao gồm C-Class, E-Class và chiếc xe tốt nhất thế giới S-Class để phục vụ cho việc đưa đón du khách.

Tập đoàn khách sạn InterContinental là đối tác chiến lược của Mercedes-Benz từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2009. Năm ngoái, khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã trở thành khách hàng đầu tiên của Mercedes- Benz sở hữu 5 chiếc xe E-Class màu bạc kim cương Diamond Silver.

Năm nay, InterContinental Nha Trang trở thành khách sạn đầu tiên trang bị cả 3 dòng xe của Mercedes-Benz để phục vụ cho việc đưa đón du khách, bao gồm C-Class, E-Class và chiếc xe tốt nhất thế giới S-Class.

Tất cả các khách sạn của InterContinental tại Việt Nam đều sử dụng xe Mercedes-Benz

Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tất cả khách sạn của InterContinental đều đồng hành cùng Mercedes-Benz từ những ngày đầu hoạt động. Chúng tôi rất vui khi thấy sự phát triển của InterContinental tại Việt Nam, từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội, từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ những đối tác trung thành như InterContinental, chúng tôi đã trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz. Chúng tôi cũng đã có tháng 1 và tháng 2/2014 đạt doanh số kỷ lục. Chúng tôi đã cùng nhau phát triển.”

Đặc biệt, 4 chiếc Mercedes-Benz của khách sạn được trang bị bộ kết nối wi-fi không dây giúp hành khách kết nối internet dễ dàng và nhanh chóng. Qua đó, các doanh nhân có thể giữ liên lạc với đồng nghiệp và đối tác cho dù họ ở đâu. Hơn thế nữa, những chiếc Mercedes-Benz này còn được cung cấp và bảo đảm dịch vụ bởi đại lý chính hãng Vietnam Star.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.