Xe mới về Việt Nam, - 07/03/2022 04:00 PM
Mới đây, hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GT R Pro thứ 2 cập bến Việt Nam đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của Minh “Nhựa”.

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe tại Việt Nam mới đây đã đăng tải hình ảnh khui công những chiếc xe vừa cập bến nước ta và đáng chú ý nhất trong số này là chiếc Mercedes-AMG GT R Pro. Bên cạnh chiếc AMG GT R Pro này, lô xe còn có sự hiện diện của hai mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic và Bentley Bentayga V8 First Edition.

Được biết, chiếc AMG GT R Pro này đã được Minh “Nhựa” đặt hàng đơn vị này cách đây khoảng 3 tháng. Tính đến thời điểm này, đây là chiếc AMG GT R Pro thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên được mang về theo yêu cầu của một người chơi xe tại Hòa Bình.

mercedes-amg-gt-r-pro-cua-minh-nhua-cap-ben-viet-nam

Khác với chiếc Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên, chiếc thức hai thuộc sở hữu của Minh “Nhựa” sở hữu nước sơn trắng, kết hợp cùng đường kẻ sọc to bản màu bạc. Nhiều chi tiết ở ngoại thất của xe như líp cản trước, cánh gió sau, ốp gương, mui xe,… được làm bằng vật liệu sợi carbon.  Xe sử dụng bộ mâm năm chấu kép được làm băng ma-giê.

Không có hình ảnh chi tiết về nội thất nhưng thông qua tấm hình có được, có thể thấy nội thất được bọc da màu đen. Ở phiên bản này, nhiều chi tiết trang trí bên trong được ốp sợi carbon, thêm vào đó là sự xuất hiện của khung chống lật bảo vệ hành khách.

Mercedes-AMG GT R Pro ấn tượng hơn với việc được trang bị thêm 2 vây cá bên hông hầm hố và tăng hiệu quả khí động học. Phần đầu xe kéo dài hơn so với Mercedes-AMG GT R và còn có cản va trước hoàn toàn mới. Trên vòm bánh xe trước của Mercedes-AMG GT R Pro được tích hợp thêm các mang cá bằng sợi carbon. Ở hai bánh xe sau được trang bị thêm thanh nẹp sợi carbon.

mercedes-amg-gt-r-pro-cua-minh-nhua-cap-ben-viet-nam

Mercedes-AMG nâng cấp hệ thống treo của GT R Pro với các giảm xóc có thể điều chỉnh được độ nén, nảy và kết hợp với các tay đòn bằng sợi carbon ở phía trước và thép ở phía sau. Ngoài ra, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro được trang bị thêm vòng bi hình cầu Uniball ở phần trên hệ thống treo dạng tay đòn kép.

Mercedes-AMG GT R Pro sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Dù có trọng lượng giảm do hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon cùng hệ thống treo mới nhưng thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của xe mất 3,6 giấy trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

mercedes-amg-gt-r-pro-cua-minh-nhua-cap-ben-viet-nam

Tại nước ngoài, xe có giá khởi điểm là 200.645 USD, cao hơn khoảng 40.000 USD so với Mercedes-AMG GT R. Khi được mang về Việt Nam, giá bán mẫu xe này được đồn đoán ở mức 15 tỷ đồng trong khi bản GT R thấp hơn có giá bán chính hãng ở mức 11,59 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.