Thị Trường, - 10/04/2019 10:10 PM
Phát triển từ phiên bản sedan A 35, chiếc CLA mới sẽ là chiếc coupe bốn cửa với sức mạnh khủng thửa động cơ từ mẫu A Hatback. Tiếp ngay sau bản coupe thì bản shootingbreak cũng đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt.

Khối động cơ trên chiếc xe này là cỗ máy 2.0 lít bốn xy lanh cho công suất 302 mã lực với mô men xoắn 400Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép tự động bảy cấp và hệ dẫn động bốn bánh hoàn toàn 4Matic cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.9 giây. 

Xe cũng được trang bị hệ thống treo Ride Control của AMG với thanh giằng MacPherson ở trước và bốn mắt nối ở phía sau. Có thêm tùy chọn thích nghi môi trường ướt. Vô lăng nhạy giúp vào  cua tốt, trong khi bộ phanh đĩa 4 pistion 13.8 inch bám vào mỏ neo. Nếu như bạn định cua cắt ngọn thì gói AMG Track data log sẽ là một tùy chọn tuyệt vời. 

Về ngoại thất CLA 35 có nhiều nâng cấp với cản trước mới, bộ tản gió phía sau mới, nắp cốp gắn cánh đuôi nhỏ, lazang hợp kim 18 inch và tùy chọn đắt tiền với 19inch. 

Khoang nội thất với màn hình giải trí MBUX 64 màu sáng bao quanh. Ghế da màu đen được làm nổi bật với chỉ đỏ tương phản. Màn hình lớn có chức năng kiềm soát bằng  giọng nói sẽ tự động nhận dữ liệu. 

 

Mức giá chưa được công bố, có lẽ phải chờ đến ít nhất New York Auto show vào tuần tới. Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.