Ô tô mới 2021, - 16/04/2020 08:41 PM
Một số thông tin mới được đăng tải đã đề cập đến những thay đổi căn bản của Mazda6 thế hệ mới.

Theo Car and Driver, mẫu sedan của Mazda sẽ được áp dụng công thức của xe BMW. Cụ thể, Mazda6 thế hệ mới sẽ được phát triển theo cấu hình dẫn động cầu sau và sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng SkyActiv-X, tích hợp hệ thống hybrid 48V.

Vào năm ngoái, cũng đã có không ít thông tin liên quan đến việc Mazda đang phát triển một nền tảng mới dành cho các dòng xe thuộc phân khúc trên, có kích thước lớn. Nền tảng này sẽ hỗ trợ đồng thời hệ dẫn động cầu sau RWD và dẫn động 4 bánh AWD. Song hành với nền tảng này là một dòng động cơ i6 mới cũng thuộc họ SkyActiv-X.

Về phần thiết kế, Mazda6 thế hệ mới được cho là sẽ mang cảm hứng của bản concept Vision Coupe từng xuất hiện vào năm 2017. Đó là một chiếc xe mang kiểu dáng coupe 4 cửa. Dù vậy, Car and Driver còn cho biết chiếc xe này sẽ bao gồm một phiên bản coupe 2 cửa thể thao hơn.

Cũng theo trang tin này, khối động cơ i6 mới cũng sẽ được trang bị trên các dòng Lexus IS và RC thế hệ kế tiếp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.