Thị Trường, - 27/10/2012 03:00 PM
Mazda đang phát triển một phiên bản coupe của Mazda6. Mặc dù Mazda đã phủ nhận thông tin này, nhưng một số chuyên trang ôtô cho biết Mazda6 coupe có thể sẽ ra mắt vào năm 2014.

Theo Auto Express Mazda đang phát triển một chiếc Mazda6 coupe tạo thành một series sedan, coupe và wagon. Mazda6 coupe sẽ là một biến thể 3 của có kích thước của một chiếc xe 2 của truyền thống.

Mazda đang tìm mọi cách dể mở rộng dòng Mazda6 ra thị trường và bản cuope sẽ là sự bổ sung hợp lý. Nếu được sản xuất Mazda6 coupe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi A5 coupe.

Mazda6 coupe như một mẫu xe thông thường. Tuy nhiên, trong một thông báo gần đây, hãng xe Nhật bản cho biết hãng đang có ý định phát triển một phiên bản hiệu suất cao của Mazda6. Mazda khẳng định mẫu xe mạnh mẽ mới sẽ không giống với MazdaSpeed6. Một động cơ tăng áp 2.0 lít cho công suất 260 mã lự và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe sẽ được sử dụng.

Nếu Mazda6 coupe thực sự được sản xuất nó sẽ có mặt tại các showroom của Mazda vào năm 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda6, Mazda