Thị Trường, - 10/05/2013 12:11 AM
Dự kiến, Mazda3 Hatchback thế hệ mới sẽ có mắt tại Bắc Mỹ vào mùa thu tới, sau đó là thị trường châu Âu vào đầu năm sau, nếu đứng như vậy Mazda3 2014 có thể trình làng tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới.

Mới đây, Mazda3 Hatchback 2014 đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Đức. Chiếc xe được ngụy trang khá kín đáo hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới.

Mazda3 2014 là mẫu xe tiếp theo của Mazda được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới “Kodo - Linh hồn của sự chuyển động”. Thay đổi đáng ghi nhận nhất trên Mazda3 2014 là lưới tản nhiệt không còn mang hình dạng mặt cười truyền thống, thay vào đó là một thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và thể thao hơn.

Bên cạnh một ngoại hình tươi mới hơn, Mazda3 mới còn được trang bị một nên tảng hoàn toàn mới với trọng lương nhẹ. Mazda cam kết Mazda3 mới sẽ nhẹ hơn 99kg so với người tiền nhiệm. Theo ước tính trọng lượng giới hạn của Mazda3 chỉ khoảng 1.202 kg.

Bên trong, nội thất được thiết kế hiện đại hơn, khu điều khiển trung tâm và hệ thống nút bấm được bố trí khoa học hơn, giao diện điều khiển trung tâm cũng được nâng cao hơn so với phiên bản hiện hành.

Mazda cho biết, Mazda3 Hatchback 2014 sẽ  nhẹ hơn người tiền nhiệm 90kg, và được cung cấp đầy đủ các dòng động cơ Skyactiv xăng và diesel. Trong khi, phiên bản hành được sản xuất tại Nhật bản, Mazda3 2014 có thể sẽ được lắp ráp tại Mexico vào năm tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.