Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 07/12/2021 10:30 AM
Bên cạnh các chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, Mazda cũng hỗ trợ thêm một phần chi phí này cho các xe nhập khẩu kèm theo nhiều ưu đãi khác.

Thị trường ô tô từ đầu tháng 12 trở nên sôi nổi hơn nhờ các chính sách từ nhà nước tuy nhiên chỉ áp dụng cho xe lắp ráp trong nước. Để tăng sức cạnh trang trong mùa mua sắm cuối năm, Mazda Việt Nam đã hỗ trợ cho các dòng xe nhập khẩu như New Mazda 2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 với ưu đãi 50% phí trước bạ, riêng dòng bán tải All New Mazda BT-50 sẽ là 100% khoảng chi phí này.

mazda-them-uu-dai-cho-o-to-nhap-khau-co-xe-duoc-mien-100-phi-truoc-ba

Trong phân khúc xe bán tải thì Mazda BT-50 là mẫu xe duy nhất được hỗ trợ hoàn toàn chi phí này. Hiện xe có giá khởi điểm từ 659 - 849 triệu đồng sẽ có mức phí trước bạ khoảng 39 - 47 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 50 - 61 triệu đồng cho phiên bản cao cấp tùy theo tỉnh thành. Nếu tính nhanh thì người mua chỉ cần chi khoảng 850 triệu đồng là có thể sở hữu phiên bản cao cấp nhất 1.9 Premium 4x4 tại thành phố Hồ Chí Minh, thậm chí sẽ có mức giá tốt hơn nếu thương lượng thành công với tư vấn bán hàng.

Với các dòng xe được lắp ráp trong nước như All-New Mazda 3, New Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8 ngoài chính sách giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ thì sẽ có thêm các ưa đãi khác có tổng trị giá gần 120 triệu đồng tùy dòng xe và địa điểm.

mazda-them-uu-dai-cho-o-to-nhap-khau-co-xe-duoc-mien-100-phi-truoc-ba

Cụ thể Mazda CX-8 Deluxe là mẫu xe có hỗ trợ cao nhất khi được hỗ trợ 70 triệu tiền mặt cùng với gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng, nếu cộng gộp thì giá bán sau ưu đãi chỉ còn từ 929 triệu đồng. Mẫu CUV Mazda CX-5 cũng có mức khuyến mãi 22 triệu đồng đi kèm các chính sách vay mua xe khác.

mazda-them-uu-dai-cho-o-to-nhap-khau-co-xe-duoc-mien-100-phi-truoc-ba

Hai mẫu sedan là All-New Mazda 3 Sedan và New Mazda 6 cũng có mức ưu đãi lần lượt tương ứng là 33 và 49 triệu đồng. Có thể nói nhờ các chính sách hỗ trợ từ nhà nước và hãng thì đây có thể xem là thời điểm mua xe tương đối tốt trong năm nhất là trong mùa mua sắm cuối năm, giúp tiết kiệm từ vài chục thậm chí là cả trăm triệu đồng.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.