Thị trường ô tô, - 14/09/2021 07:00 AM
Tại Malaysia, Mazda vừa ra mắt SUV cỡ lớn CX-9 với mức giá quy đổi từ 1.75 đến 1.84 tỷ đồng tùy theo phiên bản.

Theo đó, Mazda CX-9 được nhập nguyên chiếc từ từ Nhật Bản, được chia làm 2 phiên bản gồm 2WD và 4WD, cả 2 biến thể này đều có cấu hình gần giống hệt nhau.

mazda-cx-9-the-he-moi-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-chuan-suv-la-day

Phiên bản tại Malaysia sẽ có thêm gói ngoại thất tiêu chuẩn Ignite Edition với các bổ sung như lưới tản nhiệt, ốp gương hậu và mâm 20 inch cùng một số chi tiết khác được sơn đen bóng. Xe cũng đi kèm hệ thống đèn pha, đèn hậu Led, gạt mưa, cửa cốp, cửa sổ trời bằng điện.

mazda-cx-9-the-he-moi-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-chuan-suv-la-day

Nội thất bên trong được phối hai màu đỏ - đen. Xe vẫn có màn hình trung tâm 9 inch với hệ giải trí Mazda Connect có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc điện thoại thông minh, ghế da chỉnh điện có khả năng sưởi, làm mát, màn hình lái kết hợp 4.6 inch, màn hình HUD, điều hòa 3 vùng, cửa gió hàng ghế sau và 12 loa Bose.

mazda-cx-9-the-he-moi-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-chuan-suv-la-day

Về vận hành xe sử dụng động cơ SkyActiv 2.5L cho công suất 228 mã lực, 420Nm, hộp số 6 cấp. Phiên bản 4WD có thêm các chức năng hỗ trợ lực kéo khi off-road và hệ thống GVC Plus giúp kiểm soát xe tốt hơn khi vận hành.

mazda-cx-9-the-he-moi-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-chuan-suv-la-day

Ngoài các chức năng an toàn cơ bản thì Mazda CX-9 2021 có thêm hệ thống hỗ trợ lái chủ động i-ActivSense gồm đèn pha Led thích ứng, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, lệch làn đường, giữ làn đường, cảnh báo mất tập trung, phanh tự động,….

Mazda CX-9 2021 có giá bán quy đổi dao động từ 1.75 đến 1.84 tỷ đồng với 6 màu sơn ngoại thất. Tại Việt Nam, hiện tại Mazda chỉ phân phối mẫu CUV CX-8 là biến thể nhỏ hơn nằm giữa CX-5 và CX-9 với mức giá từ 999 đến 1.259 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.