Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 25/10/2021 08:30 AM
Tại Philippines, Mazda vừa có những nâng cấp cho mẫu sedan hạng C, đáng chú ý với hệ truyền động mới lần đầu được áp dụng lên mẫu xe này.

So với thế hệ tiền nhiệm thì tổng thể của Mazda 3 2022 không có quá nhiều khác biệt tuy nhiên sẽ có những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha Led thích ứng, mâm 18 inch, 12 loa Bose, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe, ghế lái điện, cửa sổ trời,….

mazda-3-co-phien-ban-moi-tai-dong-nam-a-he-lo-them-dong-co-moi-cho-hieu-suat-cao-hon

Ngoài ra cũng có thêm gói trang bị an toàn chủ động i-Activsense gồm những tính năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và cảnh báo mất tập trung cho người lái.

mazda-3-co-phien-ban-moi-tai-dong-nam-a-he-lo-them-dong-co-moi-cho-hieu-suat-cao-hon

Nhưng đáng chú ý nhất là Mazda 3 lần đầu tiên được trang bị hệ truyền động mild hybrid tại thị trường Philippines gồm máy xăng SkyActiv-G 2.0L bộ biến mô DC/DC, máy phát điện tích hợp bộ đề ISG, hệ thống phanh tái sinh năng lượng và cụm pin lithium-ion 24 V mới. Theo thông số thì Mazda 3 mild hybrid cho tổng công suất 164 mã lực, 213Nm, mạnh hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

mazda-3-co-phien-ban-moi-tai-dong-nam-a-he-lo-them-dong-co-moi-cho-hieu-suat-cao-hon

Với việc trang bị hệ truyền động mild hybrid sẽ giúp cho Mazda 3 mạnh hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn và được trang bị cả biến thể sedan lẫn hatchback. Ngoài ra xe vẫn trang bị động cơ thuần xăng SkyActiv-G 2.0L còn phiên bản 1.5L đã được loại bỏ.

Tại thị trường Philippines, Mazda 3 mới có bán quy đổi khởi điểm từ 671 đến 761 triệu đồng. Tại Việt Nam thì mẫu sedan hạng C này có giá bán từ 669 đến 849 triệu đồng và xếp thứ 2 trong phân khúc sau Kia K3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.