Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 24/07/2023 10:17 AM
Với mức giá đề xuất hơn 2 tỷ đồng ở thời điểm ra mắt thì giờ đây Subaru Outback có giá bán thực tế chỉ từ 1.7 tỷ đồng.

Cách đây một thời gian vào khoảng tháng 6/2023, Subaru đã có các ưu đãi khi giảm khoảng 80 triệu đồng cho mẫu Outback, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mẫu xe này đã có mức giá thực tế tại đại lý chỉ từ hơn 1.7 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với mức đề xuất 2.099 tỷ đồng.

mau-xe-kin-tieng-cua-subaru-giam-gia-ky-luc-thap-hon-300-trieu-dong-so-voi-gia-de-xuat

Càng bất ngờ hơn khi mức giá giảm mạnh này áp dụng cho phiên bản facelift mới nhất, được ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Đây cũng là mẫu xe được nhập nguyên chiếc từ Nhật thay vì Thái lan như Forester và mẫu CUV này cũng có mức giá chạm đáy từ 799 triệu đồng cách đây không lâu.

Subaru Outback là mẫu xe thuộc phân khúc wagon vốn khá ít, dường như không có đối thủ tại Việt Nam. Xét trong tầm giá sau khuyến mãi thì Subaru Outback có phần nagng với BMW X3 hay Volkswagen Tiguan Allspace có giá trung bình từ 1.6 đến 1.7 tỷ đồng.

mau-xe-kin-tieng-cua-subaru-giam-gia-ky-luc-thap-hon-300-trieu-dong-so-voi-gia-de-xuat

Phiên bản facelift của Subaru Outback 2023 không có quá nhiều sự khác biệt chỉ có một số trang bị mới như mâm 18 inch, hỗ trợ nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, bổ sung 11 loa Harman Kardon cùng loa trầm, cổng kết nối Usb type C và chế độ X-MODE thêm tính năng Tự động khôi phục.

Bên cạnh các trang bị an toàn thì Subaru Outback còn có gói an toàn Eyesight 4.0 với những tính năng hỗ trợ như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động (cả khi tiến và lùi), hỗ trợ giữ làn đường (có định tâm làn đường), ga tự động thích ứng....

mau-xe-kin-tieng-cua-subaru-giam-gia-ky-luc-thap-hon-300-trieu-dong-so-voi-gia-de-xuat

Về vận hành, Subaru Outback có khá nhiều lợi thế nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hiếm hoi trong phân khúc đi cùng động cơ Boxer dung tích 2.5L cho mức công suất 166 mã lực, 252 Nm. Hiệu suất của Outback không cao nhưng bù lại nhờ hệ dẫn động và hộp số tối ưu giúp xe có thể di chuyển trên nhiều cung đường xấu một cách tốt hơn so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.