Xe điện, - 01/10/2024 10:09 AM
Mới đây một chiếc xe điện mới của VinFast vừa được đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp ngay trong tháng 9 vừa qua, theo hình ảnh chiếc xe rất phù hợp cho phái nữ.

Theo Quyển 2 thuộc Công báo số 438 tập A do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa công bố vào ngày 30/9 vừa qua đã xuất hiện thêm một mẫu xe mới do Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh VinFast đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp, đáng chú ý mẫu xe được nộp đơn đăng kí vào đầu năm 2024.

mau-xe-dien-moi-cua-vinfast-sap-ra-mat-rat-de-lay-long-phai-dep-tu-cai-nhin-dau-tien

Dựa trên hình ảnh công bố thì có thể đây là mẫu xe thuộc phân khúc mini 2 cửa giống với VF 3 vừa được bàn giao gần đây. Tuy nhiên dù không có thông số kích thước nhưng có thể chiếc xe này còn nhỏ gọn hơn cũng như chỉ có 2 chỗ ngồi.

Ngoại hình xe không còn sự hầm hố thay vào đó là nhỏ gọn, mềm mại với nhiều đường nét có phần giống với chiếc xe Smart Fortwo. Do đó có thể thấy đây là chiếc xe rất hợp cho phái nữ hay tệp người dụng trong những khu vực có đường xá nhỏ hẹp.

Cũng trong thông tin cũng đề cập người thiết kế là Joao Marcos de O. Ramos và Jae Hoon Lee vốn là những người làm nên thiết kế của nhiều dòng xe VinFast tring thời gian gần đây. Hiện VinFast cũng chứ có thông tin nào liên quan đến mẫu xe này.

mau-xe-dien-moi-cua-vinfast-sap-ra-mat-rat-de-lay-long-phai-dep-tu-cai-nhin-dau-tien

Nhưng động thái đăng ký bản quyền cho thấy khả năng cao mẫu xe này sẽ được ra mắt trong thời gian tới, có thể là ngay trong năm sau. Như vậy phân khúc xe cỡ nhỏ trong thời gian tới sẽ có thêm sự lựa chọn đa dạng, phái nữ cũng có thêm một chiếc xe hợp với bản thân với mức giá vừa phải.

Trước đó, ông chủ VinFast cũng từng chia sẻ trong Đại hội cổ đông thường niên rằng: "Chúng tôi đang triển khai ra mắt xe siêu nhỏ, giá thành rẻ nhưng rất đẹp. Hướng tới hãng xe hàng đầu thế giới thì không bỏ qua sản phẩm nào mà thị trường có nhu cầu”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.