Thị Trường, - 27/12/2017 03:08 PM
Mới đây, mẫu Wagon Volvo V90 Cross Country 2018 đã được đưa về Showroom Volvo tại Hà Nội.

Là một mẫu Wagon đúng điệu, V90 Cross Country 2018 sở hữu chiều dài khá lớn ở mức 4.935, rộng 1.890mm, cao 1.476mm. Đặc biệt xe chỉ có 2 hàng ghế nên khoang chứa đồ của mẫu xe này khá rộng, đáp ứng cho những người thường xuyên di chuyển với đồng đồ đạc “lỉnh kỉnh”.

Qua hình ảnh có thể thấy, xe có kiểu dáng tương tự như “phiên bản hatchback” của Volvo S90 được kéo dài phần đuôi. Được biết, mẫu xe này cũng được xây dựng dựa trên nền tảng SPA của Volvo.

Đầu xe là bộ phận có nhiều nét tương đồng với S90 nhất, với cụm đèn pha LED và dải LED định vị ban ngày hình búa Thor quen thuộc. Lưới tản nhiệt cấu tạo bởi các thanh dọc mạ crôm đặc trưng mới của Volvo.

Xung quanh các khu vực cản trước sau, và hông đều được ốp nhựa đen, mang lại cảm giác mạnh mẽ cho chiếc xe. Phần đuôi được thiết kế khá vuông vức và có nhiều điểm tương đồng với đàn anh XC60 2018, đặc biệt là cụm đèn hậu hình chữ L cách điệu.

Xe được trang bị bộ vành 5 chấu kép, kích thước 19 inch đi cùng bộ lốp Michelin kích thước 235/50. 

Cũng tương tự như vẻ bề ngoài, nội thất của chiếc Wagon này mang đậm thiết kế của mẫu Sedan S90. Ghế ngồi được bọc da, màn hình cảm ứng kích thước lớn, cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng 3 chấu… đều được thừa hưởng từ đàn anh của mình.

Với chiều dài gần ngang với một chiếc Sedan hạng sang. Hãng xe Thuỵ Điển dễ dàng thiết kế cho V90, hàng ghế sau và khoang chứa đồ rộng rãi. Hàng ghế sau cũng được bố trí khá nhiều các cửa gió điều hoà cũng như khoảng để chân thoải mái.

Không ngạc nhiên khi mẫu xe này được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn thông minh của Volvo, nổi bật như Volvo’s Pilot Assist, hỗ trợ đỗ xe, phanh tự động… giúp lái xe phòng tránh được các nguy cơ xảy ra tai nạn.

Mẫu xe có mặt tại Việt Nam, thuộc phiên bản T6, được trang bị động cơ 2.0L đi kèm với bộ siêu nạp, sản sinh công suất tối đa lên đến 361 mã lực, đi kèm với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6.3 giây.

Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.