Thị trường ô tô, - 19/10/2021 05:00 PM
Sau thời gian dài ra mắt mẫu Suzuki XL7 đã có những tăng trưởng nhất định tại thị trường Việt Nam cũng như chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Ra mắt sau những mẫu SUV khác, nhưng Suzuki XL7 đã có những chính sách hỗ trợ người dùng suốt một thời gian dài tới tháng 9/2021, mẫu xe này đã có cú hít bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng phân khúc với 278 xe bán ra.

mau-mpv-da-nang-phu-hop-cho-gioi-doanh-nhan-tre

Suzuki XL7 tiếp cận người dùng khi có mức giá khá tốt chỉ với 590 triệu đồng với thiết kế phù hợp cho đa số người dùng. Theo tiêu chuẩn thì XL7 thì chi phí bảo dưỡng năm đầu chỉ 1.1 triệu đồng, từ mốc 40.000 km trở lên chưa tới 2 triệu đồng. Ngoài ra mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này không quá cao trung bình khoảng 6L/100km cùng mức bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150.000km.

mau-mpv-da-nang-phu-hop-cho-gioi-doanh-nhan-tre

So với các đối thủ, Suzuki XL7 có đường nét thiết kế nam tính, hiện đại phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay đồng thời thể hiện được cá tính riêng. Dẫu vậy xe vẫn có khoang không gian rộng lớn đủ chỗ cho 7 người lớn.

mau-mpv-da-nang-phu-hop-cho-gioi-doanh-nhan-tre

Có mức giá rẻ nhưng mẫu SUV này lại có các tính năng thực dụng như hộc làm mát nước, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, điều hòa 2 vùng có cửa gió riêng. Đi kèm các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi,....

mau-mpv-da-nang-phu-hop-cho-gioi-doanh-nhan-tre

Về vận hành, xe trang bị động cơ 1.5L với công nghệ van biến thiên VVT, thân xe nhẹ nhờ cấu trúc khung gầm Heartect, đem lại hiệu suất vận hành tốt hơn, tối ưu cho chi phí nhiên liệu khi sử dụng.

Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, Suzuki hiện vẫn giữ ưu đãi 50% phí trước bạ cho XL7 đồng thời hỗ trợ 1 năm bảo dưỡng cho người dùng là cán bộ y bác sĩ, cán bộ nhân viên các ngành nghề thiết yếu để bảo vệ sức khỏe cho người dân trời thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.