Honda CB400 Super Four là mẫu xe khá được ưa chuộng và bán chạy ở thị trường Nhật Bản. Nhưng do Nhật Bản đã thực hiện các quy định về khí thải Reiwa 2 (tương đương Euro 5 của Châu Âu), trong khi Honda CB400 Super Four vẫn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn này, nên bắt buộc Honda sẽ ngừng sản xuất dòng xe này sau năm 2022.
Được coi là phiên bản cuối cùng của Honda CB400 Super Four, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, DOHC, sản sinh công suất 55 mã lực tại 11.000 vòng / phút và mô-men xoắn 39 Nm tại 9.500 vòng / phút.
Hệ thống treo trước dạng ống lồng và hệ thống treo sau là phuộc đôi với gắp sau bằng nhôm có thể điều chỉnh tải. Kẹp phanh là loại 4 piston phía trước với đĩa phanh kép, phần sau là phanh 1 pis với đĩa phanh đơn. Hệ thống phanh ABS cả phía trước và phía sau, cùng vành bánh xe hợp kim kích thước 17 inch.
Màn hình hiển thị dạng hai hộp số analog, cùng một bảng điều khiển LCD nhỏ hiển thị thông tin hữu ích như nhiệt độ, đồng hồ đo hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu. Cụm đèn phía trước và sau đều là sử dụng đèn chiếu sáng dạng LED.
Hệ thống treo trước dạng ống lồng và hệ thống treo sau là phuộc đôi với gắp sau bằng nhôm có thể điều chỉnh tải. Kẹp phanh là loại 4 piston phía trước với đĩa phanh kép, phần sau là phanh 1 pis với đĩa phanh đơn. Hệ thống phanh ABS cả phía trước và phía sau, cùng vành bánh xe hợp kim kích thước 17 inch.
Màn hình hiển thị dạng hai hộp số analog, cùng một bảng điều khiển LCD nhỏ hiển thị thông tin hữu ích như nhiệt độ, đồng hồ đo hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu. Cụm đèn phía trước và sau đều là sử dụng đèn chiếu sáng dạng LED.
Giá của Honda CB400 Super Four 2022 được công bố xấp xỉ 162 triệu với 3 màu đỏ, xanh và đen. Ngoài ra còn có một phiên bản giới hạn màu bạc kim loại Matt Beta được chào bán với giá 917.400 yên (khoảng 168 triệu đồng), nhưng nó đã được bán hết, số lượng sản xuất cũng không hoàn toàn rõ ràng.