Thị Trường, - 26/09/2014 03:27 PM
Sau một thời gian chuẩn bị, hãng lốp cao cấp số 1 của Đức Continental Tires chuẩn bị tham gia thị trường Việt Nam thông qua việc phân phối một loạt dòng lốp dành cho xe sang.

Theo đại diện của Continental Tires tại Việt Nam, Continental Tires sẽ chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Một phòng trưng bày hiện đại cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cũng sẽ được khai trương vào những ngày đầu quý 4/2014. Theo đó, khi mua lốp xe do Continental Tires sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Continental Tires sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng.

Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lá tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tires là một trong những hãng lốp có  lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp hãng lốp cao cấp số 1 của Đức. Theo xếp hạng của tạp chí Rubber & Plastics News danh tiếng của Mỹ, trong số 75 công ty lốp xe hàng đầu trên thế giới, Continental Tires nằm trong top 5 công ty, tập đoàn có doanh thu tốt nhất thế giới cùng với Bridgestone, Michelin, Goodyear...

Continental Tires cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes – Benz, Porsche, Volkswagen.. sử dụng cho các dòng xe mình sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.